Nhộn nhịp thị trường chuyển nhượng Premier League

07/07/2011 16:22 GMT+7

(TNO) Vẫn như mọi khi, thị trường chuyển nhượng tại Premier League luôn "nóng" sớm hơn những giải đấu khác. Sau M.U, đến lượt Man City, Liverpool, Arsenal... rục rịch tuyển tân binh.

Tiền đạo Gervinho - Ảnh: AFP

(TNO) Vẫn như mọi khi, thị trường chuyển nhượng tại Premier League luôn "nóng" sớm hơn những giải đấu khác. Sau M.U, đến lượt Man City, Liverpool, Arsenal... rục rịch tuyển tân binh.

Bất chấp thông tin nội bộ rối ren trong khoảng một tháng qua, Arsenal đang chuẩn bị đón tân binh thứ 2 - tiền đạo Gervinho (từ Lille). Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang có mặt tại thành London để kiểm tra sức khỏe và nếu không có gì thay đổi, anh sẽ ký vào bản hợp đồng 4 năm để gắn bó với sân Emirates.

Gervinho có thể xem là tân binh chất lượng đầu tiên của "Pháo thủ" trong mùa hè này. Trước đó, HLV Wenger đã chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Carl Jenkinson từ Charlton.

Thành Manchester năm nay sớm được "làm nóng" bởi ba bản hợp đồng chớp nhoáng tiêu tốn ngót nghét khoảng 50 triệu bảng của Man đỏ. Trong khi đó, trái với phong thái "vung tiền bạt mạng" năm ngoái, năm nay Man xanh "mở hàng" khá khiêm tốn với hai tân binh Gael Clichy (Arsenal) và Stefan Savic (Partizan Belgrade).


Stefan Savic (trái) - tân binh mới nhất của Man City - Ảnh: AFP

Liverpool sau thất bại trước M.U trong việc chiêu mộ Phil Jones đã lập tức chuyển hướng thành công sang Jordan Henderson (Sunderland) và mới đây là Charlie Adam (Blackpool).

Vị trí giữa bảng xếp hạng ở mùa vừa rồi không làm ban lãnh đạo Sunderland hài lòng. Muốn thay đổi tất nhiên là phải bổ sung lực lượng. Sau Craig Gardner (Birmingham), Roarie Deacon (Arsenal), Connor Wickham (Ipswich Town ), Ji Dong-Won (Chunnam Dragons), tới đây nhiều khả năng sân The Light sẽ chào đón thêm một tân binh - Wes Brown (M.U).

Trước đó, trong tháng 6, Bolton, Newcastle và Tottenham cũng nhanh chân đón về một số tân binh.

Riêng Chelsea đến thời điểm này vẫn chưa có một bản hợp đồng mới nào. Có lẽ tân HLV Villas-Boas muốn ổn định nhân sự ban huấn luyện trước rồi mới tính đến chuyện thay đổi, bổ sung cầu thủ.

Tuấn Thành

>> Liverpool tiếp tục tuyển tân binh
>> Liverpool hoàn tất vụ Henderson
>> Arsenal trước nguy cơ chảy máu
>> M.U chính thức có David de Gea
>> Ashley Young chính thức gia nhập M.U

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.