Quá dễ cho Man City

26/02/2012 05:01 GMT+7

(TNO) Trên sân nhà Etihad, Man City không gặp chút khó khăn để đánh bại Blackburn 3-0 nhờ 3 pha lập công của 3 mũi nhọn Balotelli, Aguero và Dzeko để qua đó nâng chuỗi thành tích bất bại trên sân nhà lên con số 13.

(TNO) Rạng sáng nay, 26.2 (giờ VN), trên sân nhà Etihad, Man City không gặp chút khó khăn để đánh bại Blackburn 3-0 nhờ 3 pha lập công của 3 mũi nhọn Balotelli, Aguero và Dzeko để qua đó nâng chuỗi thành tích bất bại trên sân nhà lên con số 13.

>> Man.City tiễn ĐKVĐ Porto
>> Thành Manchester toàn thắng
>> Carlos Tevez: Mancini đối xử với tôi "như một con chó"!

Chẳng những vậy, chiến thắng trên còn giúp Man City tạm thời nới rộng khoảng cách với đội bám phía sau là M.U lên 5 điểm sau 26 vòng đấu. Tối nay, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Norwich City.


Balotelli "mở hàng" chiến thắng cho Man City ở phút 30


Sergio Aguero nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 52


Phút 81, Edin Dzeko ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Man City - Ảnh: Reuters

Có thể nói, đây là chiến thắng dễ dàng của thầy trò HLV Roberto Mancini. Thủ thành Paul Robinson đã chơi khá tốt trong hiệp một, chỉ để thủng lưới 1 quả sau hàng loạt pha cứu bóng xuất thần nhưng cũng không thể cản được sức tấn công hủy diệt của đội chủ nhà trong hiệp hai.

"Cậu ấy (Robinson) chơi quá hay tối nay. Tôi đang cân nhắc đưa cậu ấy đến sân Etihad", HLV Mancini nói với Daily Sport về thủ môn của Blackburn.

Đây cũng là trận đấu trở lại đầu tiên của Yaya Toure sau khi vừa trở về từ giải Vô địch các quốc gia châu Phi (CAN 2012). "Anh ấy gặp vấn đề ở chân, hình như là mắt cá chân thì phải, nhưng phải chờ kết luận của bác sĩ", ông Mancini tiết lộ.

Nhà cầm quân người Ý cũng khá thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Man City. "Chúng tôi có tháng 2 tốt (toàn thắng 5 trận ở Premier League) nhưng giờ đây Man City cần giữ vững điều đó trong tháng 3. Điều đó rất quan trọng với chúng tôi khi kết thúc mùa giải vào tháng 5", Mancini phát biểu trên kênh Sky Sports.


HLV Mancini (phải) chúc mừng Yaya Toure trở lại - Ảnh: AFP

Và khi bàn về trận đấu với Blackburn, Mancini nói tiếp: "Đó là trận đấu khó khăn. Họ luôn tập trung số đông bên trái bóng. Nếu chúng tôi không lập tức ghi bàn, chúng tôi sẽ gặp vấn đề về tâm lý. Và quả thật chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn và chiến thắng cũng đã đến...".

Kết quả

Chelsea 3 - 0 Bolton
Newcastle 2 - 2 Wolverhampton
Queens Park Rangers 0 - 1 Fulham
West Bromwich
4 - 0 Sunderland
Wigan Athletic 0 - 0 Aston Villa
Manchester City 3 - 0 Blackburn

Lịch thi đấu tiếp theo

Ngày 26.2 (giờ VN)

20 giờ 30: Arsenal - Tottenha
20 giờ 30: Norwich - M.U
22 giờ: Stoke City - Swansea City

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.