Samir Nasri gia nhập Man City

24/08/2011 09:55 GMT+7

(TNO) Sáng nay 24.8, CLB Man City tuyên bố tiền vệ Samir Nasri đã có mặt ở thành phố Manchester để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội bóng.

Samir Nasri đã có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế - Ảnh: Reuters

(TNO) Sáng nay 24.8, CLB Man City tuyên bố tiền vệ Samir Nasri đã có mặt ở thành phố Manchester để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội bóng.

Trước đó, tuyên bố trên website của mình, Arsenal xác nhận đã bán tiền vệ 24 tuổi cho Man City ngay trước khi đội bóng lên đường sang Ý để chuẩn bị đá trận lượt về vòng play-off Chanmpions League với Udinese.

Theo đó, “Pháo thủ” buộc phải đồng ý bán tuyển thủ Pháp với giá 24 triệu bảng (khoảng 41 triệu USD), bởi Nasri từ chối gia hạn hợp đồng và sẽ tự do ra đi.

Ngay sau quyết định trên, HLV Wenger buồn bã nói với cánh phóng viên: “Chúng tôi đã mất 2 cầu thủ tuyệt vời (Fabregas và Nasri - PV) và chắc chắn đội bóng sẽ rơi vào khoảng thời gian khủng hoảng tồi tệ nhất về lực lượng, đồng thời hi vọng để giành được một danh hiệu sau 6 năm đang giảm sút nghiêm trọng”.

Trong 3 năm chơi cho Arsenal sau khi chuyển đến từ CLB Marseille, bên cạnh Fabregas, Nasri chính là một trụ cột không thể thiếu trong đoàn quân của “Pháo thủ” khi chơi khá xuất sắc ở nhiều vị trí khu trung tuyến. Dù không giành được danh hiệu nào cùng đội bóng, tiền vệ này từng đóng góp nhiều bàn thắng rất quan trọng trong 124 trận ra sân giúp Arsenal luôn duy trì vị trí ở top 4 giải Ngoại hạng Anh.

Trái với sự thất vọng của Arsenal, Man City lại tỏ ra rất hân hoan đón chào Nasri do tiền vệ này được đánh giá là “mảnh ghép” hoàn hảo trong đội quân của HLV Roberto Mancini để chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa này. Sự sáng tạo trong lối chơi của tiền vệ tuyển Pháp sẽ phần nào chia sẻ gánh nặng của tiền vệ người Tây Ban Nha David Silva.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.