Steven Gerrard vẫn ám ảnh về "thảm họa" tại Millennium

25/02/2012 15:22 GMT+7

(TNO) Trước trận chung kết Carling Cup với Cardiff (22 giờ, ngày 26.2 - giờ VN), đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard đã cảnh báo cho các đồng đội về thảm họa tại sân Millennium hồi năm 2005.

(TNO) Trước trận chung kết Carling Cup với Cardiff (23 giờ, ngày 26.2 - giờ VN), đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard đã cảnh báo cho các đồng đội về thảm họa tại sân Millennium hồi năm 2005.

>> Liverpool và trận thắng... kỳ lạ
>> Suarez xin lỗi mọi người, trừ Evra
>> Rooney hạ gục Liverpool

 
Pha đánh đầu phản lưới nhà của Steven Gerrard (8) trong trận chung kết Carling Cup với Chelsea năm 2005 - Ảnh: Retuers

Ở trận chung kết Carling Cup cách đây 7 năm, đội bóng thành phố cảng Liverpool đã chạm trán Chelsea tại Cardiff. Mặc dù có bàn thắng dẫn trước ở ngay phút thứ nhất nhưng pha đánh đầu phản lưới nhà của Steven Gerrard đã khiến Liverpool phải nhận thất bại đáng tiếc 2-3 trước đoàn quân áo xanh sau 120 phút thi đấu.

“Tôi đã được Ban lãnh đạo Chelsea liên hệ trước ngày diễn ra trận chung kết Carling Cup 2005. Tệ hại hơn, trong trận đấu đó, tôi đã giúp Chelsea ghi bàn và đó thực sự là cơn ác mộng với tôi và toàn thể đội bóng. Tôi cảm thấy mình như một tội đồ, chúng tôi đã "tự sát" và đó là một trong những ngày đen tối nhất trong sự nghiệp của tôi”, Steven Gerrard chia sẻ trên Sport Mail.

“So với năm 2001 (giành cú ăn ba FA Cup, Carling Cup, UEFA Cup), ở thời điểm hiện tại, chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn. Luôn có từ 5-6 thế lực cản bước chúng tôi. Nhưng nếu giữ được tinh thần thi đấu, chúng tôi vẫn có thể giành hai danh hiệu ở mùa giải này”, thủ quân Liverpool nói thêm.

Ngoài Carling Cup, ở mùa giải này, Liverpool còn có cơ hội giành thêm một danh hiệu nữa khi Liverpool đang thẳng tiến tại đấu trường Cúp FA. Sau khi vượt qua Oldham, M.U và Brighton, đội bóng vùng Merseyside đã góp mặt tại vòng tứ kết và đối thủ tiếp theo của họ là Stoke City.

"Giành được bất cứ danh hiệu gì cũng luôn đem lại cho bạn sự tự tin. Liverpool hiện tại đang rất cần một danh hiệu và nếu chúng tôi làm được điều đó vào tối mai, chúng tôi sẽ giải quyết được tất cả", Gerrard nói tiếp.

 
Đội hình dự kiến trận chung kết Carling Cup - Ảnh: Daily Sport

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.