Suarez trở lại, Liverpool vẫn bế tắc trước Tottenham

07/02/2012 05:05 GMT+7

(TNO) Rạng sáng nay, 7.2 (giờ VN), trận đấu muộn nhất vòng 24 Premier League giữa Liverpool và Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Và như vậy, đội chủ sân Anfield đã hoàn tất cả 2 lượt đối đầu nhưng không thể thắng được "Gà trống".

(TNO) Rạng sáng nay, 7.2 (giờ VN), trận đấu muộn nhất vòng 24 Premier League giữa Liverpool và Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Và như vậy, đội chủ sân Anfield đã hoàn tất cả 2 lượt đối đầu nhưng không thể thắng được "Gà trống".

>> Luis Suarez trở lại
>> Chelsea và M.U đả kích trọng tài sau trận hòa 3-3
>> Kuyt quật ngã M.U

 
Suarez trở lại (trái) nhưng Liverpool vẫn bế tắc trước Tottenham - Ảnh: Reuters

Đội chủ sân Anfield là Liverpool có sự trở lại của Luis Suarez sau khi mãn án treo giò 8 trận. Tiền đạo người Uruguay đã chơi rất xông xáo, nhưng trước hàng thủ năng động và luôn biết giảm thiểu những sai sót của Tottenham, kết quả 0-0 đã phần nào phản ánh đúng với thực lực của hai đội.

Đây là trận hòa đầu tiên của 2 đội trong 10 trận gần nhất (1 trận ở Carling Cup). Trong đó, phía thầy trò Harry Redknapp chiếm ưu thế với 6 trận thắng và 3 lần thua. Ở trận lượt đi tại White Hart Lane, "Gà trống" - biệt danh của Tottenham đã "giã" cho đội bóng áo đỏ tơi tả bằng chiến thắng 4-0. Xa hơn một chút, Tottenham đã thắng Liverpool trong cả 2 lượt đi và về tại mùa giải trước.

Với Liverpool, bị Tottenham cầm hòa tại Anfield đã khiến sự hồi sinh tại Premier League bị đứt quãng. Trong 5 trận đã đấu tại giải cao nhất nước Anh, thầy trò Kenny Dalglish chỉ mới thắng được 1 trận, còn lại thua 2 và hòa 2.

Tottenham có may mắn hơn một chút. "Gà trống" đã thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận gần đây.

 
Thời tiết xấu đã khiến HLV Harry Redknapp không thể đến Liverpool chỉ đạo cho Tottenham - Ảnh: Reuters

Trận đấu tại Anfield có 2 chi tiết khá thú vị, nhưng đều không liên quan đến diễn tiến của trận đấu. Đầu tiên là sự vắng mặt của HLV Harry Redknapp trên băng ghế chỉ đạo vì chuyến bay của ông đến Liverpool bị hoãn do thời tiết xấu.

 
Một chú mèo xuất hiện trên sân Anfield kéo theo sự chú ý của khán giả lẫn các phó nháy - Ảnh: Reuters

Tiếp theo là có sự xuất hiện của một chú mèo mũm mĩm luôn "lượn lờ" quanh khung thành thủ môn Brad Friedel của Tottenham. Sự có mặt của chú miu này đã phần nào làm cho không khí trên sân Anfield bớt buồn chán trước sự nhạt nhẽo và bế tắc trong lối chơi của cả 2 đội.

Chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà càng khiến Liverpool xa rời nhóm đầu, xếp vị trí thứ 7 với 39 điểm, trong khi Tottenham củng cố vị trí thứ 3 một cách khá chắc chắn với 2 điểm hơn so với đội xếp sau Chelsea.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.