Tiền đạo Leicester giúp Man City có 3 điểm với pha đá hỏng phạt đền hy hữu

13/05/2017 22:16 GMT+7

Tiền đạo Riyad Mahrez của Leicester đã góp phần giúp Manchester City (Man City) có được 3 điểm trong trận đấu ở vòng 37 Premier League khi có pha đá hỏng phạt đền một cách hy hữu.


Xem lại tình huống Mahrez không được công nhận bàn thắng đá phạt đền
Trong trận đấu diễn ra đêm 13.5 ở sân Etihad, Man City đã giành chiến thắng 2-1 trước Leicester. David Silva và Gabriel Jesus là những người ghi bàn cho đội chủ nhà trước khi Shinji Okazaki gỡ lại 1 bàn cho "Bầy cáo".
Đáng lý ra, Leicester đã có thể giành được 1 điểm trong trận đấu trên sân Man City vừa qua nếu như Mahrez thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 77.  
Trên thực tế, cú sút từ cự ly 11m của Mahrez đã đưa bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận. Nguyên nhân là khi thực hiện cú sút bằng chân trái, tiền đạo người Algeria đã bị trượt chân và bóng đá trúng vào chân phải trước khi đi vào lưới. Chính vì thế, trọng tài Robert Madley đã không công nhận bàn thắng vì theo quy định sút phạt đền, cầu thủ sút bóng chỉ được chạm 1 lần vào bóng.
Không chỉ bị không công nhận bàn thắng, Leicester còn thiệt thòi khi trọng tài Madley công nhận bàn thắng mở tỷ số của Man City. Trong tình huống ở phút 29, David Silva là người sút bóng nhưng trước khi bóng vào lưới đội khách, Raheem Sterling, người đã ở vào thế việt vị, cũng tung chân sút nhưng hụt. Rõ ràng, hành động của Sterling cho thấy anh tham gia vào pha tấn công đó và nếu chính xác thì bàn thắng không được công nhận.
Với trận thắng có phần may mắn trước Leicester, Man City đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 72 điểm, hơn 2 điểm so với Liverpool. 

Xem lại diễn biến chính trận đấu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.