Wolves – M.U 2-1: “Quỷ Đỏ” thêm một lần ngả mũ trước “bầy sói”

03/04/2019 06:30 GMT+7

M.U của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị Wolves đánh bại với tỷ số 2-1 trên sân Molineux nên vuột mất cơ hội lấy vị trí thứ 3 từ tay Arsenal.

Cuối tuần trước, trận đấu đầu tiên của Solsa trên cương vị mới, M.U đã có chiến thắng không mấy thuyết phục trước Watford. Rạng sáng ngày hôm nay (3.4), thêm một lần nữa Solskjaer không thể làm hài lòng người hâm mộ. Quỷ Đỏ thậm chí đã “trắng tay” ở chuyến làm khách trên sân của Wolves.
M.U bắt đầu trận đấu với nhiều tín hiệu tích cực dù trong đội hình xuất phát không có sự xuất hiện của những trụ cột như Martial và Matic. Rashford và Herrera thậm chí còn không có tên trong danh sách. Quỷ Đỏ với đội hình 3-5-2 nhập cuộc bằng lối chơi nhanh, chủ động áp sát và đã gây được không ít khó khăn cho đội chủ nhà.
Bằng chứng là ngay phút thứ 5, thủ môn Patricio của Wolves đã phải trổ tài sau pha đánh đầu cực mạnh của Romelu Lukaku. Không lâu sau, phút thứ 13, McTominay tung cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành người Bồ Đào Nha.
Tuy nhiên, Wolves cho thấy mình là một “bầy sói” thực thụ khi đối đầu với các đội bóng thuộc tốp 6. Các học trò của ông Nuno Santo không cho thấy dấu hiệu của sự vội vã sau khi nhận bàn thua mà vẫn chậm rãi thể hiện lối chơi của mình. Phút 25, Fred mắc sai lầm ngay trước vòng cấm sau khi nhận đường chuyền của De Gea. Chỉ chờ có vậy, Raul Jimenez đoạt bóng rồi tung đường chuyền cho Diogo Jota ghi bàn san bằng cách biệt. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-1.
Sang hiệp 2, Man United tiếp tục dâng cao để tìm kiếm bàn thắng. Song, mọi chuyện tưởng như đang thuận lợi thì A. Young bất ngờ có pha phạm lỗi nguy hiểm với D. Jota. Thẻ vàng thứ 2 được rút ra và Man United chỉ còn 10 người trên sân.
M.U đánh mất lợi thể khi Young lãnh thẻ đỏ rời sân AFP
Sau đó, Solskjaer tung P. Jones vào sân thay Fred để củng cố hàng phòng ngự nhưng cũng không ngăn được bàn thắng của Wolves ở phút 77. Smalling là người đá phản lưới nhà sau tình huống lóng ngóng của hàng phòng ngự Man United. Những phút còn lại, Pogba cùng các đồng đội bất lực trong việc đưa bóng tìm đến mành lưới của thủ môn Patricio một lần nữa. Thậm chí, ở những phút bù giờ, Cavaleiro của Wolves suýt chút nữa nâng tỉ số lên 3-1 sau cú sút đưa bóng đi trúng xà ngang.
Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Wolverhampton. Lần thứ 2 trong vòng hai tuần M.U của Solskjaer thất bại trước đội bóng của Nuno Santo ở hai đấu trường khác nhau.
Có thể thấy rõ, quãng thời gian tươi đẹp đã chính thức khép lại với HLV người Na Uy. Trước mắt ông là trận tứ kết Champions League gặp “gã khổng lồ” Barcelona. Đây là thời điểm Solsa cần thay đổi nếu không muốn đội bóng của mình trượt dài với những thất bại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.