Derby nước Đức sôi động trên sóng truyền hình

30/09/2020 15:00 GMT+7

Hai ông lớn của bóng đá Đức là Bayern Munich và Dortmund sẽ so tài trong trận tranh Siêu Cúp Đức diễn ra vào sáng ngày 1.10 tới đây.

Derby nước Đức sẽ được gửi tới đông đảo khán giả Việt Nam trên các kênh truyền hình: On Sports (VTC3), VTV5 và VTV6.
“Siêu Cúp Đức” được xem là phát pháo hiệu đánh dấu mùa giải mới trên khắp các sân cỏ nước Đức. Theo thông lệ, trận đấu sẽ được tổ chức trước khi giải vô địch quốc gia khởi tranh. Tuy nhiên, do bối cảnh phức tạp của dịch Covid-19, cùng với việc Bayern Munich vừa lên ngôi tại Champions League, Liên đoàn bóng đá Đức đã quyết định rời trận đấu tới ngày 1.10 tới đây.
Góp mặt trong trận đấu chính là hai anh hào bậc nhất của bóng đá Đức thời điểm hiện tại: Bayern Munich và Borussia Dortmund. Với Bayern Munich, Siêu cúp Đức sẽ tô điểm cho năm 2020 đầy viên mãn của đội bóng xứ Bavaria sau khi mang về phòng truyền thống các chức vô địch Bundesliga, Champions League và Siêu Cúp châu Âu. Phía bên kia chiến tuyến, Dortmund cũng đầy khao khát chứng tỏ sức mạnh của mình, và Siêu Cúp Đức chính là lời khẳng định cho tham vọng lật đổ của thầy trò Lucien Favre trong mùa giải năm nay.
Tại mùa giải năm ngoái, chính đoàn quân của HLV Favre đã đánh bại Bayern Munich để lên ngôi trên sân nhà Signal Iduna Park. Nếu tái hiện thành tích trên, đội bóng vùng Ruhr sẽ cân bằng số lần lên ngôi tại Siêu Cúp Đức với đối thủ. Còn với Bayern Munich, chắc chắn nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ quyết tâm đòi lại món nợ thất trận cách đây một năm.
Chính vì vậy, trong trận tái đấu này, cả hai chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng, qua đó khẳng định vị thế của mình. Về phía Bayern Munich, đoàn quân của Hansi Flick vẫn sở hữu dàn hào thủ đồng đều đã chinh phạt trời Âu mùa giải qua. Còn với Dortmund, sức trẻ của những Erling Haaland, Giovanni Reyna hay Jadon Sancho chính là bệ phóng để đội bóng áo vàng- đen giành chiến thắng trước đối thủ truyền kiếp.
Der Klassiker là một trong những trận đấu được mong chờ nhất của làng túc cầu. Và còn gì tuyệt vời hơn khi khai màn mùa giải mới bằng màn thư hùng đỉnh cao của hai gã khổng lồ nước Đức. Trận đấu trên sân Allianz Arena sẽ diễn ra vào lúc 01h30 ngày 1.10.2020 tới đây (Giờ Việt Nam) trên các kênh truyền hình On Sports (VTC3), VTV5 và VTV6. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trận đấu này thông qua ứng dụng On Sports (đã có mặt trên Appstore và Google Play).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.