Next Media mang không khí Bundesliga tới trường đại học

19/11/2020 15:35 GMT+7

Sau khi trở thành đối tác chiến lược của Bundesliga trong 5 năm, Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá giải đấu trên truyền hình, mạng xã hội, báo chí,...

Với mong muốn đem tới cho khán giả Việt Nam, đặc biệt là với các bạn sinh viên những trải nghiệm chân thực và sống động về giải đấu số một nước Đức, trong mùa giải này, Next Media sẽ tổ chức chuỗi sự kiện đồng hành mang tên Bundesliga University Tour.
Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên một sự kiện về bóng đá Đức được tổ chức tại các trường đại học. Các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị như check in, giao lưu với khách mời và theo dõi Bundesliga trên màn hình lớn,... Dự kiến trong mùa giải năm nay, Bundesliga University Tour sẽ lần lượt ghé thăm nhiều trường đại học tại Hà Nội và TP.HCM.
Điểm đến đầu tiên của sự kiện sẽ là Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội (144 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) vào ngày 21.11 tới đây. Tâm điểm của sự kiện sẽ là hoạt động trình chiếu trận đấu tại vòng 8 Bundesliga giữa Bayern Munich và Werder Bremen. Cuộc so tài giữa hai đội bóng giàu truyền thống của nước Đức chắc chắn sẽ mang tới những pha bóng hấp dẫn tới khán giả tham dự sự kiện.
Bên cạnh việc theo dõi trận đấu trên màn hình lớn, khán giả còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ sự kiện thông qua các trò chơi đồng hành. Cùng với đó là cơ hội giao lưu với những khách mời đặc biệt của chương trình.
Chia sẻ trước sự kiện, ông Đỗ Thanh Tùng - Phó tổng giám đốc của Next Media cho biết: “Trở thành đối tác chiến lược của Bundesliga tại Việt Nam trong 5 năm, Next Media sẽ nỗ lực hết sức để đưa giải đấu tới gần hơn với khán giả cả nước, đặc biệt là khán giả trẻ. Bundesliga University Tour là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên Việt Nam trải nghiệm thứ bóng đá đỉnh cao, đậm chất hiện đại và cuồng nhiệt của Bundesliga”.
Thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật trên website và hệ thống mạng xã hội của Next Media.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.