Bóng đá Malaysia sốc với tin thủ môn kỳ cựu đột ngột qua đời

18/08/2019 21:21 GMT+7

Bóng đá Malaysia vừa thực sự sốc khi hay tin thủ thành nổi tiếng Suffian Rahman của CLB Terengganu FC và là cựu tuyển thủ quốc gia đột ngột qua đời sau một cơn đau tim.

Theo Hãng tin Bernama, Suffian Rahman đã trút hơi thở cuối cùng chỉ vài giờ trước trận Terengganu FC thắng Negeri Sembilan với tỷ số 3-1 tại bảng A thuộc Malaysia Cup diễn ra vào tối 17.8. Truyền thông Malaysia cho hay, cựu tuyển thủ quốc gia đã qua đời ở tuổi 41 tại nhà riêng ở Kampung Bukit Tunggal, gần Kuala Terengganu vào khoảng hơn 1 giờ chiều 17.8 do một cơn đau tim.

Bóng đá Malaysia tưởng nhớ thủ thành Suffian

CHỤP MÀN HÌNH

Tin xấu từ Suffian Rahman không những khiến CĐV của CLB Terengganu FC (đội đang chơi ở giải hàng đầu quốc gia - Malaysia Super League) đau buồn vô hạn, mà còn khiến bóng đá Malaysia bị sốc. Suffian Rahman là một trong những thủ thành nổi tiếng và tài năng của bóng đá Malaysia và hiện vẫn là trụ cột của CLB Terengganu FC dù đã bước qua tuổi xế chiều của sự nghiệp.
Suffian từng chơi cho CLB Negeri Sembilan, Melaka Telekom, Selangor FA, Kuala Muda NAZA, Sarawak FA, Pahang FA, FELDA United, SIME Darby và chính là nhân tố góp phần giúp Terengganu FC vào đến chung kết Malaysia Cup mùa trước. Vì vậy, sau khi hay tin dữ, hơn 8.000 CĐV của CLB Terengganu FC trong trận thắng Negeri Sembilan đã tôn vinh và dành những phút im lặng để tưởng nhớ những đóng góp của thủ thành tài năng của họ.
Trước ngày gặp Việt Nam, "Messi Thái" lập cú đúp tại J-League
HLV tạm quyền của Terengganu FC là Nafuzi Zain cho biết ông và các cầu thủ đã run rẩy khi nghe tin buồn trước trận đấu. “Mặc dù rất khó khăn với các cầu thủ khi nhận tin dữ, nhưng họ đã chơi hết mình để giành chiến thắng để tưởng nhớ anh ấy. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục giành chức vô địch Malaysia Cup tặng cho Mohd Suffian”, HLV Nafuzi Zain nói với các phóng viên sau trận đấu tại sân Sultan Ismail Nasiruddin Shah.

Các cầu thủ của CLB Terengganu FC vinh danh đồng đội xấu số

CHỤP MÀN HÌNH

Người hâm mộ của bóng đá Malaysia cũng bày tỏ nỗi thương tiếc đối với sự ra đi đột ngột của Suffian. Thủ thành 41 tuổi này không những là một trong những cầu thủ hàng đầu của quốc gia sau gần 3 thập niên theo nghiệp “quần đùi áo số”, mà còn từng là thành phần của tuyển Malaysia dự Asian Cup 2007 mà 4 quốc gia Đông Nam Á đăng cai, nhưng anh không có cơ hội được ra sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.