Kết quả bóng đá PSG 4-3 Bordeaux: Chiến thắng lấy lại tinh thần

24/02/2020 07:04 GMT+7

PSG đã tìm lại chiến thắng sau 2 trận đấu không thành công khi đánh bại Bordeaux với tỷ số 4-3 vòng 26 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng nay (24.2, giờ VN).

PSG vừa trải qua 2 trận đấu không thành công khi hòa 4-4 với đội áp chót bảng xếp hạng Ligue 1 Amiens ở vòng 25 và để thua 1-2 trước Dortmund tại Champions League. Chính vì vậy HLV Tuchel rất muốn có 1 chiến thắng để vực lại tinh thần của đội bóng.
Tung ra hàng tấn công mạnh nhất của mình với các siêu sao Neymar, Mbappe, Cavani và Di Maria trong trận đón tiếp Bordeaux, tuy nhiên hàng thủ PSG tiếp tục là nỗi lo khi mắc sai lầm ở phút thứ 18 và để Ui-jo Hwang (Bordeaux) có khoảng trống trong vòng cấm bật cao đánh đầu ghi bàn thắng sau pha đá phạt góc.

Neymar đã được tung ra ngay từ đầu

Reuters

PSG vẫn là đội cầm bóng vượt trội so với đội khách và có rất nhiều pha tấn công. Phút 25, PSG đã có bàn thắng gỡ hòa bằng đầu đẹp mắt của Cavani sau pha chuyền bóng của Di Maria. Đội chủ nhà tiếp tục có thêm bàn thắng ở giờ cộng thêm của hiệp 1 của trung vệ Marquinho.
Nhưng sau đó hàng thủ lại mắc sai lầm khi thủ môn Sergio Rico sút bật bóng vào Pablo (Bordeaux) và giúp cho đội khách gỡ hòa 2-2 ngay phút cuối của hiệp 1. Những sai lầm của hàng thủ chính là điều khiến người hâm mộ PSG lo lắng khi những trận đấu gần đây họ luôn để thủng lưới.

Ui-jo Hwang bất ngờ ghi bàn mở tỷ số cho đội khách

Reuters

Đội chủ nhà PSG đã tấn công ào ạt ở hiệp 2. Sau pha đá phạt góc ở phút 63, trung vệ Marquinho tiếp tục lập công sau cú đá cận thành. Phút 69, Mbappe ghi bàn cho PSG sau một pha kiến tạo của Cavani và giúp cho chủ nhà vượt lên dẫn trước 4-2.
Những phút còn lại, Bordeaux đã dồn lên tấn công và Ruben Pardo có cú cứa bóng vào góc cao để rút ngắn tỷ số xuống 3-4. Dù sau đó PSG có cơ hội ghi thêm bàn khi Icardi đã đưa bóng vào lưới Bordeaux ở phút 89, nhưng trọng tài đã không công nhận sau khi xem lại công nghệ VAR và cho rằng cầu thủ đã việt vị.

Mbappe cũng góp 1 bàn thắng đem về 3 điểm cho PSG

Reuters

Chiến thắng này đã giúp PSG của HLV Thomas Tuchel độc hiếm ngôi đầu bảng với 63 điểm, bỏ xa đội nhì bảng là Marseille với khoảng cách 13 điểm sau 26 vòng đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.