Neymar lại thăng hoa ở Ligue 1, PSG gửi chiến thư đến Real Madrid

11/02/2018 07:30 GMT+7

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar tiếp tục tỏa sáng giúp Paris Saint-Germain (PSG) thắng sát nút chủ nhà Toulouse 1-0 ở vòng 25 Ligue 1 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (11.2, giờ VN) đồng thời gửi chiến thư đến Real Madrid trước trận lượt đi vòng knock out Champions League giữa tuần tới.

Tiền vệ Marco Verratti và chân sút Edinson Cavani được nghỉ ngơi nhưng PSG với Neymar, Kylian Mbappe và Di Maria cũng đã là nỗi khiếp hãi của bất cứ hàng thủ nào. Chủ nhà Toulouse không phải ngoại lệ khi chỉ có may mắn hàng thủ của đội chủ sân Municipal mới thoát được một trận thua đậm. Dù thi đấu trên sân khách nhưng PSG có thế trận áp đảo hoàn toàn (tỷ lệ thời gian giữ bóng 72%).
PSG gửi thách thức đến Real Madrid trước trận lượt đi vòng knock out Champions League AFP
Neymar được xem là nguồn cảm hứng của hầu hết các cuộc tấn công. Trong suốt trận, PSG tạo ra ít nhất 6 cơ hội ghi bàn mười mươi nhưng thủ thành Alban Lafont (Toulouse) nhiều lần gặp may khi bóng tìm đến đúng vị trí của mình hoặc dội cột. Tuy vậy, may mắn không đứng về phía đội chủ nhà trước pha tỏa sáng của Neymar ở phút 68. Theo đó, từ đường chuyền của Di Maria, siêu sao người Brazil đã thực hiện một pha solo bên cánh trái trước khi tung cú dứt điểm ở góc hẹp, ấn định chiến thắng 1-0 cho PSG.

tin liên quan

Neymar nhận lương cao gấp đôi Cavani và Mbappe
Theo tiết lộ của tờ L'Equipe, Neymar chính là cầu thủ nhận lương cao nhất trong đội hình Paris Saint-Germain khi mức lương của anh cao hơn gấp đôi so với 2 đồng đội là Edinson Cavani và Kylie Mbappe.
Trận thắng ở Toulouse không những giúp PSG tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu Ligue 1 mà còn tạo đà hưng phấn cho chuyến làm khách trên sân của Real Madrid tại trận lượt đi vòng knock out Champions League vào giữa tuần tới. “Tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng cho Real, chúng tôi có cơ hội 50% như Real”, Verratti của PSG nói với Canal Plus sau trận đấu.
Ở các trận đấu khác, AS Monaco hủy diệt chủ nhà Angers với tỷ số 4-0 nhờ cú đúp của Stevan Jovetic. Chiến thắng này giúp đội bóng công quốc chiếm vị trí thứ 2 của Marseille (đội bị Saint-Etienne cầm chân 2-2 ở trận đấu sớm nhất vòng 25) trên bảng xếp hạng, kém PSG 12 điểm (53 so với 65).
Kết quả các trận đấu

Toulouse 0 - 1 PSG

Angers 0 - 4 Monaco

Bordeaux 3 - 2 Amiens

Dijon 3 - 2 Nice

Guingamp 0 - 0 Caen

Metz 0 - 1 Montpellier

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.