Bóng đá Philippines tự tin

23/10/2011 00:29 GMT+7

Sau khi có kết quả bốc thăm, báo chí Philippines rất tự tin trước khả năng đội nhà sẽ có mặt ở bán kết SEA Games sau gần 20 năm dài chờ đợi.

Ảnh: AFP

Sau khi có kết quả bốc thăm, báo chí Philippines rất tự tin trước khả năng đội nhà sẽ có mặt ở bán kết SEA Games sau gần 20 năm dài chờ đợi.

HLV Weiss cũng đã nhận được thông tin từ ban tổ chức chấp thuận cho thủ môn người gốc Anh Neil Etheridge (từng bắt cho đội dự bị CLB Fulham) thi đấu tại SEA Games sắp tới. Như vậy, U.23 Philippines sẽ có một chốt chặn rất đáng tin cậy, vì Neil Etheridge đã từng là mắt xích quan trọng nhất giúp ĐTQG Philippines gây hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác tại AFF Cup 2010.

HLV Michael Weiss của U.23 Philippines cho biết: “Kết quả trận gặp U.23 VN ở ngày ra quân sẽ quyết định việc U.23 Philippines có đạt mục tiêu vào bán kết hay không. Mọi người ai cũng nói chúng tôi sẽ dễ dàng đi tiếp, nhưng nên nhớ rằng sẽ không dễ gì vượt qua U.23 Lào hay Myanmar. Còn Brunei và Đông Timor thực sự là một ẩn số, và chắc chắn họ sẽ nỗ lực đáng kể để chứng tỏ mình. Do đó chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật chu đáo để giành kết quả tốt ở trận ra quân gặp VN, sau đó mới tính tới các đối thủ khác”.

Cũng trong hôm qua, giới chức nước chủ nhà Indonesia cho biết công tác xây dựng các nhà thi đấu và làng VĐV tại thành phố đăng cai chính thức Palembang sắp hoàn tất như dự định. Dù vậy tại Subang, Tây Java, công việc chuẩn bị cho lộ trình thi đấu môn xe đạp cá nhân tính giờ và đồng đội đang gặp trở ngại khi nhiều đoạn đường vẫn còn rất nguy hiểm do bị hư hỏng nặng và chưa được sửa chữa kịp thời.

T.Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.