Barca mua Kiko Femenia

27/05/2011 11:10 GMT+7

(TNO) Barcelona sắp có được tiền vệ chạy cánh Kiko Femenia của Hercules, đài Catalunya vừa công bố hôm nay (27.5).

Kiko Femenia (trái) trong một trận đấu với Barca - Ảnh: AFP

(TNO) Barcelona sắp có được tiền vệ chạy cánh Kiko Femenia của Hercules, đài Catalunya vừa công bố hôm nay (27.5).

Sau Jose Angel, có vẻ như Barca đang thích hướng đến các mục tiêu giá rẻ nhưng tiềm năng hơn là lao vào những bản hợp đồng "bom tấn".

Kiko Femenia năm nay mới 20 tuổi, là một tiền vệ cánh đầy triển vọng trong đội hình Hercules mùa này. Mặc dù đội bóng này vừa xuống hạng song bản thân Kiko lại đang nhận được sự quan tâm của cả Valencia, Espanyol, Villarreal và Barca. Trong đó, với danh tiếng của mình, Barca được xem là đội bóng có lợi thế nhất.

Tuy nhiên, cái giá 10 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này khó lòng được HLV Pep Guardiola chấp thuận. Trong trường hợp này, giải pháp trả 4 triệu euro cộng thêm một cầu thủ trong đội hình Barca B có vẻ hợp lý hơn.

Mùa này Kiko đã ra sân 34 lần tại La Liga, ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 6 bàn thắng khác cho đồng đội. Tiền vệ cánh người Tây Ban Nha có thể chơi tốt cả vị trí hậu vệ nếu cần.

Kiko từng được ra sân trong trận đấu Hercules giành chiến thắng 2-0 trước Barca ngay trên sân Nou Camp hồi đầu mùa. Đây cũng là trận thua duy nhất của Barca trên sân nhà tại La Liga mùa này.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.