Barca "rửa kiếm" chờ "Siêu kinh điển"

16/01/2012 05:16 GMT+7

(TNO) Rạng sáng nay 16.1 (giờ VN), Alexis và Messi cùng lập công trong 15 phút cuối đã giúp Barcelona giành chiến thắng chung cuộc 4-2 tại Nou Camp trước Real Betis.

(TNO) Rạng sáng nay 16.1 (giờ VN), Alexis và Messi cùng lập công trong 15 phút cuối đã giúp Barcelona giành chiến thắng chung cuộc 4-2 tại Nou Camp trước Real Betis.

>> Real Madrid vô địch lượt đi
>> HLV Guardiola vẫn tin Barca còn cơ hội vô địch

 
Messi sút thành công quả penalty ấn định chiến thắng 4-2 cho Barca - Ảnh: AFP

Chiến thắng này được coi là cú hích tinh thần quan trọng cho Barcelona trước cuộc đấu "Siêu kinh điển" với Real Madrid tại tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ngoài ra, Barcelona thu ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm với Real Madrid tại La Liga.

Sau trận đấu, HLV Pepe Mel của Real Betis tuyên bố ông tự hào về đội bóng của mình dù bị thua, đồng thời ông cũng khẳng định việc cầu thủ Mario bị đuổi khỏi sân sau khi nhận hai thẻ vàng đã khiến Betis suy sụp.

“Trong điều kiện từ đầu giải tới nay chưa một ai ghi được bàn thắng ở sân Camp Nou, thật đáng tự hào khi chúng tôi chơi ngang ngửa với Barca, không chỉ có cơ hội hòa mà còn có thể giành chiến thắng”, HLV Pepe Mel bày tỏ trên tờ Marca.

"Kết quả 4-2 có vẻ không phản ánh đúng những diễn biến của trận đấu. Hai chiếc thẻ vàng dành cho Mario đã giết chết chúng tôi. Guardiola là một hiệp sỹ và một người đặc biệt. Ông ấy thừa nhận đội bóng của tôi đã nỗ lực hết mình và có một trận đấu tốt”, HLV Mel nói tiếp.

 
Xavi đã ghi một bàn thắng trong trận thứ 400 dưới màu áo Barcelona - Ảnh: Reuters

Tiền vệ Xavi Hernandez, người đã chơi trận thứ 400 trong màu Barcelona và là tác giả của bàn mở tỷ số khẳng định: "Real Betis đã chơi một thứ bóng đá hay, chiến thuật của HLV Pepe Mel cũng tuyệt vời và các cầu thủ của họ đều có trình độ kỹ thuật cao".

Kết quả

Atletico Madrid 3 - 0 Villarreal
Osasuna 0 - 2 Racing Santander
Athletic Bilbao
3 - 0 Levante
Sporting Gijon 2 - 1 Malaga
Barcelona 4 - 2 Real Betis

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.