Barca tái khởi động thương vụ Fabregas

20/06/2011 11:17 GMT+7

* Alexis Sanchez đã đến rất gần Nou Camp (TNO) Chủ tịch Arsenal, Peter Hill-Wood, vừa xác nhận Barcelona đã liên hệ hỏi mua Cesc Fabregas hôm 19.6. Nhiều khả năng hai đội sẽ ngồi vào bàn đàm phán ngay trong tuần này, theo Goal.

Fabregas sẽ gia nhập Barca mùa hè này - Ảnh: AFP

* Alexis Sanchez đã đến rất gần Nou Camp

(TNO) Chủ tịch Arsenal, Peter Hill-Wood, vừa xác nhận Barcelona đã liên hệ hỏi mua Cesc Fabregas hôm 19.6. Nhiều khả năng hai đội sẽ ngồi vào bàn đàm phán ngay trong tuần này, theo Goal.

"Vâng, Barca đã nói chuyện với chúng tôi về Cesc", Hill-Wood tiết lộ trên tờ Mirror. "Cesc đến từ Barca nên sẽ rất dễ hiểu nếu anh ấy muốn quay về đấy", ông thừa nhận.

Sau một mùa giải trắng tay tiếp theo cùng Arsenal, Fabregas đã không giấu được sự thất vọng và nhiều lần úp mở về việc chia tay "Pháo thủ".

Việc Fabregas muốn rời khỏi Emirates và cụ thể là gia nhập Barca là quá rõ nhưng phí chuyển nhượng sẽ là một vật cản không nhỏ đối với đội chủ sân Nou Camp. Nhiều khả năng, Barcelona sẽ thêm cầu thủ trẻ Alcantara vừa để thuyết phục Wenger nhả Fabregas, vừa giảm bớt được phí chuyển nhượng.

Theo Eurosports, Phó Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu và Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta đã lên đường đến London để đàm phán chính thức với Arsenal.


Alexis Sanchez đang tiến gần đến sân Nou Camp - Ảnh: AFP

* Song song với thương vụ Fabregas, gã khổng lồ xứ Catalan cũng sắp sửa hoàn tất một trong những mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè này, Alexis Sanchez.

Hôm 19.6, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin, Barca và Udinese đã thống nhất được phí chuyển nhượng. Ngoài ra, tuyển thủ người Chile cũng đã đến Tây Ban Nha để đàm phán hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Nhiều tờ báo tại Chile cũng đưa tin Sanchez sẽ ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch Champions League trong tuần này, theo AFP.

Phí chuyển nhượng vẫn chưa được hai bên tiết lộ song được dự đoán sẽ vào khoảng 35-40 triệu euro.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.