Barcelona hoàn tất thương vụ mua sao trẻ Brazil

12/03/2018 15:42 GMT+7

Barcelona vừa đạt được thỏa thuận với CLB Gremio của Brazil để chiêu mộ tiền vệ tài năng trẻ Arthur Melo với giá 39 triệu euro để hoàn tất 'bộ ba' tấn công của xứ sở samba.

Trong thông báo được đưa ra ngày 11.3, CLB Barcelona cho biết đội bóng đã đạt được thỏa thuận với CLB Gremio để ký hợp đồng với tuyển thủ U.20 Brazil với giá 30 triệu euro, cộng thêm phụ phí 9 triệu euro. Tiền vệ 21 tuổi sẽ chính thức khoác áo đội bóng xứ Catalan vào tháng 7.2018.
Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đồn đoán Arthur sẽ gia nhập đội bóng Catalan vào mùa đông tới sau khi các giải Nam Mỹ kết thúc. Tuy nhiên, Barcelona không thể kiên nhẫn chờ đợi khi quyết tâm theo đuổi Arthur sau khi chứng kiến Arthur thi đấu ấn tượng giúp đại diện của Brazil là CLB Gremio đánh bại CLB Lanus của Argentina với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận chung kết để lên ngôi vô địch Copa Libertadores năm ngoái. Với việc góp công lớn cho Gremio, Arthur được bình chọn vào đội hình xuất sắc nhất và tài năng mới nổi của giải hàng đầu Brazil năm ngoái.
Với sự có mặt của Coutinho (phải) và Paulinho (trái), Barcelona sẽ sở hữu "bộ ba" tấn công người Brazil ở mùa tới sau bản hợp đồng với Arthur AFP
Như vậy, với sự góp mặt của Arthur, đội chủ sân Nou Camp đã sẽ trình làng “bộ ba” tấn công Brazil hỗ trợ cho siêu sao Lionel Messi ở mùa giải tới. Bởi trước đó, Barcelona đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao của tuyển áo vàng xanh là Philippe Coutinho và Paulinho. Bản hợp đồng trên cũng dập tắt tin đồn Neymar trở lại Catalan sau khi đánh tiếng rời Paris Saint-Germain.
Ở mùa giải năm nay, Barcelona đang thẳng tiến ở 2 đấu trường danh giá nhất là La Liga và Chanpions League. Ngoài việc đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách 8 điểm so với đội nhì bảng Atletico Madrid, đội quân của HLV Ernesto Valverde cũng đang có lợi thế trước Chelsea ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới sau khi hòa 0-0 ở Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.