Barcelona mất Fabregas 3 tuần

02/10/2011 09:24 GMT+7

(TNO) Tân binh Cesc Fabregas là cái tên mới nhất gia nhập "danh sách thương binh" của CLB xứ Catalan, Goal đưa tin hôm 1.10.

Fabregas (phải) trong một buổi luyện tập của Barca - Ảnh: AFP

(TNO) Tân binh Cesc Fabregas là cái tên mới nhất gia nhập "danh sách thương binh" của CLB xứ Catalan, Goal đưa tin hôm 1.10.

>> Messi cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Kubala
>> Michael Laudrup từ chức HLV Mallorca

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Sporting Gjion rạng sáng mai (3.10). Dự kiến Fabregas sẽ vắng mặt trong khoảng 3 tuần.

Đây quả là một tin không vui cho người hâm mộ Barca lẫn cá nhân Fabregas. Kể từ khi trở về từ Arsenal với giá 35 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Fabregas đã nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Riêng tại La Liga, anh đã có 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 5 trận đấu, một phong độ cực kỳ ấn tượng.

Với chấn thương này, Fabregas sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tới của Barca và cả trận vòng loại EURO 2012 giữa tuyển Tây Ban Nha và CH Séc vào cuối tuần sau.

Ngoài Fabregas, danh sách chấn thương hiện tại của Barca còn có các cầu thủ Ibrahim Afellay, Alexis Sanchez và Andres Iniesta.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.