Barcelona "trói chân" thành công Alves

23/03/2011 10:24 GMT+7

(TNO) Cuối cùng thì mọi đồn đoán về tương lai của Dani Alves cũng kết thúc khi hậu vệ người Brazil quyết định tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp thêm 3 năm nữa.

Alves sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp đến năm 2015 - Ảnh: AFP

(TNO) Cuối cùng thì mọi đồn đoán về tương lai của Dani Alves cũng kết thúc khi hậu vệ người Brazil quyết định tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp thêm 3 năm nữa.

Quá trình đàm phán giữa Alves và Barcelona kéo dài từ cuối năm 2010 đến nay, thậm chí nhiều lần tưởng chừng như thất bại khi hai bên không tìm được tiếng nói chung, chủ yếu xoay quanh vấn đề lương bổng.

Chuyển đến Barcelona từ Sevilla năm 2008, Alves nhanh chóng trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Guardiola, góp công lớn vào cú ăn 6 lịch sử ngay mùa bóng đó (Vô địch Champions League, La Liga, Cúp Nhà vua, Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha).

Chính vì vậy, rất nhiều đại gia tại châu Âu muốn sở hữu hậu vệ cánh công thủ toàn diện này. Trong đó phải kể đến 2 cái tên nổi bật nhất xứ sở sương mù là Chelsea và Man City. Thậm chí Man City đã từng nhiều lần công khai ý định muốn chiêu mộ Alves.

Mặc dù luôn bày tỏ mong muốn gắn bó với sân Nou Camp song trước thái độ chần chừ của ban lãnh đạo CLB, Alves đã không ít lần bóng gió về khả năng ra đi. Điều này không khỏi khiến các cổ động viên Barcelona lo lắng.

Điều này đã không xảy ra bởi cuối cùng hậu vệ người Brazil cũng đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp trong 3 năm tới.

Trên trang chủ của Barcelona hôm nay 23.3, cũng đưa ra thông báo chính thức cho biết hai bên đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến tháng 6.2015. Chi tiết bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.