Carvalho có thể lỡ trận gặp Rayo Vallecano

24/09/2011 10:06 GMT+7

(TNO) Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã không thể tham gia tập luyện vì phải đến bệnh viện kiểm tra một chấn thương gặp phải trong trận Real hòa với Racing Santander trước đó.

Khả năng thi đấu của Carvalho (phải) vẫn đang bỏ ngỏ - Ảnh: Reuters

(TNO) Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã không thể tham gia tập luyện vì phải đến bệnh viện kiểm tra một chấn thương gặp phải trong trận Real hòa với Racing Santander trước đó.

>> Mourinho lo lắng vì phong độ sân khách của Real
>> Real Madrid hết thua lại hòa
>> Real Madrid mất thêm Pepe, Coentrao

Theo Marca, Carvalho đã bị một chấn thương ở đầu và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Real và Rayo Vallecano cuối tuần này.

Chấn thương của Carvalho giữa lúc Real đang khủng hoảng hàng thủ khi cả Pepe và Fabio Coentrao đều không thể thi đấu, càng làm dấy lên những lo lắng về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch mùa này của đội bóng thủ đô Madrid.

Ngay lập tức, HLV Mourinho đã phải trấn an dư luận bằng tuyên bố: "Real không khủng hoảng!".

HLV người Bồ Đào Nha đã bác bỏ những nghi ngại về việc Real đang chìm vào khủng hoảng sau một tuần thi đấu tồi tệ. "Ba trận đấu tồi, nhưng đó chỉ là một tuần chứ không phải 3 tuần khủng hoảng. Đó chỉ đơn giản là một tình trạng tiêu cực", Mourinho nói.

"Nếu bạn là người tự mãn bạn có thể gặp khó khăn nhưng nếu bạn đầy tham vọng như chúng tôi, thì đó sẽ là một nguồn động lực mới", Mourinho tỏ ra rất tự tin.

Thật ra, việc Mourinho chưa quá lo lắng cũng dễ hiểu. Bởi đối thủ quan trọng nhất trong mắt ông - kình địch Barcelona, cũng đang có phong độ phập phù và chỉ hơn Real 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng Real tỏ ra khá thận trọng khi nói về đối thủ sắp tới: "Tôi không biết Rayo sẽ xuất phát với đội hình như thế nào. Nhưng tôi đánh giá cao họ, đó là một đội bóng của những cầu thủ tuyệt vời".

Real sẽ tiếp Rayo Vallecano trên sân nhà vào rạng sáng mai (25.9, giờ VN). Đây là cơ hội để thầy trò Mourinho chứng minh họ "không khủng hoảng", và để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Ở trận này, bên cạnh việc khả năng thi đấu của Carvalho còn bỏ ngỏ thì Real cũng sẽ không có sự phục vụ của Pepe, Fabio Coentrao và Nuri Sahin do chấn thương. Tuy nhiên, họ sẽ chào đón sự trở lại của Khedira sau án treo giò.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.