Đè bẹp Levante, Valencia đặt 1 chân vào bán kết

20/01/2012 06:37 GMT+7

(TNO) Lợi thế trên sân nhà đã giúp cho Valencia dễ dàng đè bẹp Levante đến 4-1 trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, diễn ra vào rạng sáng nay 20.1 (giờ VN).

(TNO) Lợi thế trên sân nhà đã giúp cho Valencia dễ dàng đè bẹp Levante đến 4-1 trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, diễn ra vào rạng sáng nay 20.1 (giờ VN).

>> HLV Mourinho: Tôi chịu trách nhiệm với thất bại này!
>> Real Madrid thừa thắng xông lên
>> Barca "rửa kiếm" chờ "Siêu kinh điển"

Valencia khởi đầu trận đấu với hưng phấn cao độ và liên tục tạo ra những pha tấn công về khung thành Levante. Hai tiền đạo Jonas và Roberto Soldado đã đưa Valencia vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ những bàn thắng sớm.

Tiền đạo Arouna Kone đã giúp cho đội khách Levante thu hẹp khoảng cách xuống còn 1-2 nhưng hi vọng cân bằng tỷ số của họ hoàn toàn tắt lịm khi Pablo Piatti nâng tỷ số lên 3-1 cho Valencia trước khi hiệp 1 kết thúc.

Hiệp 2 của trận đấu diễn ra khá căng thẳng, có khá nhiều pha bóng thô bạo đã được cầu thủ 2 phía dành cho nhau.

Ở phút 90+4, Tino Costa ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà và trận lượt đi cũng khép lại với 11 thẻ vàng được rút ra dành cho cả 2 đội.

 
Một pha vào bóng khá nguy hiểm của Keylor Navas (áo xanh, Levante) dành cho Pablo Piatti bên phía Valencia - Ảnh: AFP

Cách biệt trên là quá lớn và dù Levante được thi đấu trên sân nhà nhưng hi vọng để họ lật ngược thế cờ là rất mong manh.

Đội giành chiến thắng ở cặp đấu trên sẽ chạm trán Barcelona hoặc Real Madrid ở bán kết. Ở trận tứ kết lượt đi một ngày trước đây, Barcelona đã đánh bại “Kền kền trắng” Real Madrid 2-1 ngay trên sân Santiago Bernabeu.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.