Levante tiếp tục thăng hoa

26/09/2011 04:57 GMT+7

(TNO) Sau hai vòng đấu liên tiếp toàn thắng, Levante tiếp tục thăng hoa với chiến thắng 3-1 trước Espanyol trên sân nhà trong loạt trận đấu muộn vòng 6 diễn ra đêm 25.9 (giờ VN).

Levante tiếp tục kéo dài mạch thắng - Ảnh: Reuters

(TNO) Sau hai vòng đấu liên tiếp toàn thắng, Levante tiếp tục thăng hoa với chiến thắng 3-1 trước Espanyol trên sân nhà trong loạt trận đấu muộn vòng 6 diễn ra đêm 25.9 (giờ VN).

>> Real, Barca trút mưa bàn thắng
>> Levante cho Real "ngậm" trái đắng

Chiến thắng khó tin trước Real Madrid cách đây 2 vòng đấu dường như là động lực để các học trò HLV Juan Ignacio Martinez liên tiếp giành chiến thắng.

Trước một Espanyol có phong độ sân khách khá kém cỏi (thua 2 trận kể từ đầu mùa), Levante đã lấy trọn 3 điểm mà không gặp một khó khăn nào.

Các bàn thắng của Ruben Suarez (ở các phút 14, 58) và Barkero (76), cộng thêm 2 chiếc thẻ đỏ của Jordi Amat và Walter Pandiani bên phía đội bạn đã khiến kết cục trận đấu sớm được định đoạt.

Đội khách Espanyol có được 1 bàn danh dự nhờ công của Moreno ghi được ở phút 73.

Thắng lợi này giúp Levante vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 5 trận đấu, xếp trên cả những đội bóng mạnh Real Madrid, Sevilla, Valencia...

* Ở các trận đấu còn lại, Malaga - đội bóng được mệnh danh là "Man City của La Liga" - đã bị Zaragoza cầm hòa không bàn thắng.

Trên sân nhà Mallorca vượt qua Real Sociedad nhờ 2 bàn thắng của Agirretxe và Victor. Bàn gỡ của Sociedad được ghi do công Gonzalo Castro.

Hai trận đấu khác cũng kết thúc với tỷ số hòa là: Granada và Osasuna hòa nhau 1-1; Sporting Gijon và Racing Santander (0-0).

Kết quả các trận đấu

Mallorca 2 - 1 Real Sociedad

Levante 3 - 1 Espanyol

Granada 1 - 1 Osasuna

Sporting Gijon 0 - 0 Racing Santander
 
Zaragoza 0 - 0 Malaga

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.