Malaga đã có tân binh thứ 7

24/06/2011 11:51 GMT+7

(TNO) Malaga vừa đón thêm hai tân binh, Sergio Sanchez và Joaquin nâng tổng số tân binh trong mùa hè này lên con số 7, Goal đưa tin hôm 23.6.

Tiền vệ Joaquin - Ảnh: AFP

(TNO) Malaga vừa đón thêm hai tân binh, Sergio Sanchez và Joaquin nâng tổng số tân binh trong mùa hè này lên con số 7, Goal đưa tin hôm 23.6.

>> Malaga có thêm Toulalan

Theo báo chí Tây Ban Nha, Joaquin chuyển từ Valencia đến Malaga với phí chuyển nhượng 4 triệu euro (khoảng 5,7 triệu USD) cùng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Betis, đến năm 2006 anh chuyển sang chơi cho Valencia với giá 25 triệu euro. Tuy nhiên, trong 2 mùa bóng gần đây Joaquin không còn thường xuyên đá chính, do vậy tiền vệ 29 tuổi đã quyết định tìm một bến đỗ mới.

Trước đó, câu lạc bộ (CLB) vùng Andalusia cũng đã hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ Sergio Sanchez từ Sevilla với giá khoảng 3 triệu euro, theo Eurosport.

Hậu vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha có thể đá tốt ở cả vị trị hậu vệ phải lẫn trung vệ.


Sergio Sanchez (giữa) cản phá Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa Sevilla và Real Madrid - Ảnh: Reuters

Ngoài Joaquin và Sanchez, sân La Rosaleda còn sắp đón thêm một tân binh vào ngày 1.7 tới, Diego Buonanotte từ River Plate.

Mùa đông vừa qua, Malaga đã đạt được thỏa thuận mua Buonanotte với giá 4,5 triệu euro nhưng cho phép cầu thủ này tiếp tục ở lại thi đấu cho River Plate đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa (1.7) mới chuyển đến Malaga.

Như vậy tổng số tân binh gia nhập sân La Rosaleda trong mùa hè này đã lên đến con số 7. Tuy nhiên, dưới sự hậu thuẫn của những ông chủ người Qatar không loại trừ khả năng Malaga sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhân sự trong thời gian tới.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.