Mourinho chỉ trích trọng tài bỏ sót 2 quả penalty

19/03/2012 05:36 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng với cách cầm còi của trọng tài và cho rằng lẽ ra Real Madrid phải được hưởng 2 quả penalty trong trận đấu mà họ bị Malaga cầm hòa 1-1.

(TNO) HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng với cách cầm còi của trọng tài và cho rằng lẽ ra Real Madrid phải được hưởng 2 quả penalty trong trận đấu mà họ bị Malaga cầm hòa 1-1, diễn ra vào rạng sáng 19.3 (giờ VN).

>> Barca thắng dễ tại sân Sanchez Pizjuan
>> Người ta vẫn chưa hiểu hết bóng đá TBN
>> Mourinho "cầu" cho Real Madrid gặp Chelsea ở chung kết

 
HLV Mourinho cho rằng Real Madrid xứng đáng có 2 quả penalty trong trận đấu với Malaga - Ảnh: Reuters

Karim Benzema đã đem về bàn mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 35, nhưng sau đó anh đã có 2 pha ngã trong vòng cấm nhưng bị trọng tài chính Miguel Angel Gamez từ chối cho hưởng phạt đền.

Sau đó Santi Carzola đã có bàn thắng tuyệt vời để cân bằng tỷ số giúp Malaga rời Bernabeu với 1 điểm quý giá. Với trận hòa này, khoảng cách giữa Real Madrid và Barcelona chỉ còn 8 điểm.

 
Trọng tài Miguel Angel Gamez bắt chính trận Real Madrid - Malaga - Ảnh: Reuters

"Tôi không có ý chỉ trích trọng tài, nhưng lẽ ra ông ta nên cho Real Madrid hưởng 2 quả penalty. Dù sao, La Liga là vậy. Tôi không có lý do nào để chỉ trích ai cả. Hòa hay thua là chuyện thường. Nhưng tôi sẽ chỉ trích nếu như đó là kết quả của một thái độ thi đấu tồi, nhưng không phải trường hợp ngày hôm nay.

Tôi luôn lường trước trong đầu tình huống chúng tôi sẽ thắng, hòa, hoặc thua. Real Madrid luôn cố làm hết sức để thắng, nhưng cũng phải chấp nhận kết quả hòa này. Đó chính là La Liga", Mourinho nói một mạch tại buổi họp báo sau trận đấu.

 
HLV Pellegrini đang khá thành công ở Malaga - Ảnh: AFP

Trái với Mourinho và Real Madrid, 1 điểm trên sân Bernabeu cũng đã đem lại niềm vui lớn cho thầy trò Manuel Pellegrini - cựu HLV của... Real Madrid. "Hòa với một đội bóng sắp vô địch chẳng phải là kỳ tích của chúng tôi sao? Tôi nghĩ trận đấu này diễn ra công bằng. Chúng tôi đã không bỏ cuộc và được đền đáp xứng đáng ở phút cuối", HLV người Chile phát biểu trên tờ Marca.

Hòa với Real Madrid, Malaga mất cơ hội vượt qua Levante để lọt vào top 4. Hiện tại, với 41 điểm như Levante nhưng Malaga tạm xếp ở vị trí thứ 5.

"Ngay tại thời điểm này, chúng tôi rất hài lòng với những gì mà mình đang làm. Mùa giải vẫn còn ở phía trước, chúng tôi vẫn chưa dừng lại trong cuộc cạnh tranh với những tên tuổi lớn khác như Valencia, Atletico Madrid, Athletic Bilbao... Nhưng dù sao, một kết quả khả quan trước Real Madrid sẽ là động lực tốt cho chúng tôi!", HLV Pellegrini nói tiếp.

Kết quả

Rayo Vallecano - Betis: 3-0

Levante - Villarreal: 1-0

Mallorca - Atletico Madrid: 2-1

Athletic Bilbao - Valencia: 0-3

Real Madrid - Malaga: 1-1

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.