Mourinho lo lắng vì phong độ sân khách của Real

22/09/2011 15:58 GMT+7

(TNO) Chiến thuật gia người Bồ Đào Nha đã thừa nhận phong độ tồi tệ của Real Madrid trên sân khách là đáng báo động, theo Goal.

HLV Mourinho đang lo lắng cho phong độ hiện tại của Real - Ảnh: AFP

(TNO) Chiến thuật gia người Bồ Đào Nha đã thừa nhận phong độ tồi tệ của Real Madrid trên sân khách là đáng báo động, theo Goal.

>> Real Madrid hết thua lại hòa

Đội bóng của thủ đô Madrid đã bị cầm chân không bàn thắng trên sân Racing Santander vào rạng sáng nay (22.9), chỉ 3 ngày sau khi phải gánh chịu trận thua đầu tiên của mùa giải trước Levante.

Phong độ không tốt của Real khiến họ đang bị tụt lại phía sau trong cuộc đua đến danh hiệu Liga mùa này. Bản thân HLV Mourinho cũng phải thú nhận rằng ông thực sự lo lắng về tình trạng hiện tại của đội bóng.

“Chúng ta đã mất 5 điểm trong cuộc đua. Điều này thật đáng lo lắng”, Mourinho phát biểu sau trận đấu.

Khi được hỏi về trận đấu với Racing, HLV người Bồ Đào Nha cho rằng đội bóng của ông đã làm chủ trận đấu nhưng không thể ghi bàn bởi đối thủ sử dụng chiến thuật phòng ngự tiêu cực.

“Trong hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu không tốt”, Mourinho thừa nhận. “Nhưng vào hiệp 2, chúng tôi đã hoàn toàn vượt trội đối thủ ở trung tuyến, và mặc dù không tạo được nhiều cơ hội nhưng chúng tôi đã áp đảo tuyệt đối trong 30 phút cuối”.

Tuy không hài lòng với lối chơi có phần tiêu cực của đối thủ song Mourinho cũng không quên tán dương họ: “Chúng ta phải tán thưởng Racing, họ đã chơi phòng thủ quá tốt”.

Rất may cho HLV Mourinho khi cơn ác mộng sân khách tạm thời qua đi với Real, bởi cuối tuần này họ sẽ trở về sân nhà Bernabeu để tiếp đội bóng mới lên hạng Rayo Vallecano.

Hiện tại, Real đang có 7 điểm sau 4 trận đấu, tạm thời đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, ít hơn kình địch Barcelona 1 điểm và đội đầu bảng Valencia 3 điểm.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.