Puyol phải nghỉ thi đấu 3 tháng

02/06/2011 10:46 GMT+7

(TNO) Trung vệ đội trưởng của Barcelona sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối trái hôm 1.6, AFP đưa tin.

Carles Puyol rời sân trong một trận đấu của Barcelona - Ảnh: AFP

(TNO) Trung vệ đội trưởng của Barcelona sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối trái hôm 1.6, AFP đưa tin.

Các bác sĩ Ramon Cugat và Ricard Pruna, những người trực tiếp tiến hành ca mổ đã xác nhận thông tin trên tại trang chủ của Barca.

"Chấn thương của Puyol được phát hiện từ hồi tháng 1 trong trận đấu với Malaga và đã kéo dài suốt 4 tháng qua", bác sĩ Pruna cho biết.

Tuy nhiên các bác sĩ đã phải nỗ lực kiểm soát chấn thương để trung vệ người Tây Ban Nha có thể ra sân những trận cầu quan trọng của Barca trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải.

Puyol đã góp công trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa này, qua đó giúp đội chủ sân Nou Camp đặt một chân vào chung kết.

Tuy nhiên, do không đảm bảo đủ thể lực nên ở trận chung kết với M.U, Puyol chỉ được HLV Guardiola cho ra sân ở những phút cuối, khi mà Barca đã cầm chắc chiến thắng trong tay.

Rất may là ca mổ hôm 1.6 đã thành công tốt đẹp. Tuy nhiên các bác sĩ vẫn tỏ ra thận trọng khi yêu cầu Puyol phải nghỉ ngơi trong khoảng thời gian 2 đến 3 tháng.

Như vậy Puyol sẽ vắng mặt trong cả đội hình của Barca lẫn đội tuyển Tây Ban Nha suốt mùa hè này. Trung vệ 33 tuổi cũng khó lòng góp mặt cùng các đồng đội trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha và Siêu cúp châu Âu diễn ra vào tháng 8 tới.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.