Real Madrid đại thắng, Ronaldo vượt qua mốc 100 bàn thắng

25/03/2012 05:10 GMT+7

(TNO) Barcelona rất vất vả mới thắng được Mallorca 2-0, còn Real Madrid với sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo đã dễ dàng giành chiến thắng đậm 5-1 trước Real Sociedad.

(TNO) Rạng sáng 25.3 (giờ VN), vòng 29 La Liga 2011-2012 không có bất ngờ nào lớn xảy ra khi cả 2 "đại gia" Real Madrid và Barcelona đều giành thắng lợi.

>> Cô nàng bốc lửa Shakira làm hại Pique
>> Trọng tài rút 2 thẻ vàng vẫn chưa đuổi cầu thủ
>> Messi lại lập kỷ lục, Barca chỉ còn kém Real 5 điểm

 
Ronaldo (áo trắng) ghi cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Real Madrid trước Sociedad - Ảnh: AFP

Trong khi Barcelona rất vất vả mới thắng được Mallorca 2-0, còn Real Madrid với sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo đã dễ dàng giành chiến thắng đậm 5-1 trước Real Sociedad.

Kết quả

Mallorca - Barcelona: 0-2
Real Madrid - Sociedad: 5-1

 
Đá sớm hơn Real Madrid 2 giờ nên Barca đã tự tin bước vào trận đấu với Mallorca. Và Alexis và Pique đã không phụ lòng tin của ông thầy Guardiola để mang về chiến thắng nhẹ nhàng với 3 điểm gọn gàng.

Để trả giá cho chiến thắng này, Barca phải mất Thiago trong trận sắp tới sau khi phải nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) trên sân của Mallorca.

 
Chiến thắng của Barcelona không gây áp lực cho Real Madrid - Ảnh: Reuters

Thắng dễ và ngọt ngào nhất là Real Madrid - Cristiano Ronaldo. Với 2 cú đúp của Benzema, Ronaldo và 1 bàn của Higuain, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã không tốn nhiều sức để duy trì khoảng cách 6 điểm với kình địch Barcelona bằng trận thắng 5-1 trước Sociedad.

Với cú đúp vào lưới Sociedad, Ronaldo không chỉ san bằng thành tích ghi bàn (35 bàn) của Lionel Messi bên phía Barca, mà tiền vệ người Bồ Đào Nha còn vượt qua cột mốc ghi 100 bàn/92 trận tại La Liga trong màu áo Real Madrid. Hiện tại Ronaldo đã có 131 bàn/131 trận khoác áo Real Madrid trên khắp mặt trận. Đạt tỉ lệ 1 bàn/trận.

 
Cristiano Ronaldo đang chứng tỏ anh không thua sút Lionel Messi về bất cứ khoản nào - Ảnh: Reuters 

Trước trận gặp đội bóng xứ Basque, Ronaldo đã có 99 bàn/91 trận tại La Liga. Anh cũng đang là chân sút có tỉ lệ ghi bàn tốt nhất trong lịch sử Real Madrid. Trước đây, để đạt tới mốc này, huyền thoại Ferenc Puskas - người đạt tới mốc ghi 100 bàn nhanh nhất lịch sử Real - phải mất tới 115 trận.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.