Real Madrid và Barcelona cùng thắng dễ

01/04/2012 05:02 GMT+7

(TNO) Một lần nữa La Liga 2011-2012 chứng kiến 2 kình địch Real Madrid và Barcelona cùng có chiến thắng dễ. Và một lần nữa Cristiano Ronaldo, Lionel Messi cùng nhau thi "phá lưới".

(TNO) Rạng sáng 1.4 (giờ VN), trong khi Real Madrid "hủy diệt" Osasuna đến 5-1 tại sân Navarra, thì tại Nou Camp Barcelona cũng đã nhẹ nhàng vượt qua Athletic Bilbao 2-0, trong loạt trận của vòng 30 La Liga.

>> Messi ghi bàn số 1 trong năm 2012
>> Real Madrid đại thắng, Ronaldo vượt qua mốc 100 bàn thắng
>> Trọng tài rút 2 thẻ vàng vẫn chưa đuổi cầu thủ


Real Madrid có trận thứ 2 liên tiếp thắng với tỷ số 5-1 - Ảnh: Reuters

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã sớm có được bàn thắng mở tỷ số do công của Karim Benzema ngay phút thứ 7. Trước khi kết thúc hiệp 1, Ronaldo và Higuain đã kịp thời nâng tỷ số lên 3-0.

Sau giờ nghỉ giải lao, Osasuna đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Nino. Những phút còn lại của trận đấu, Ronaldo và Higuain mỗi người ghi thêm một bàn thắng nữa, hoàn thành chiến thắng đậm đà 5-1 cho Real Madrid.

Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp có cùng tỷ số 5-1 của Real Madrid. Ở trận đấu trước, "Kền kền trắng" đã đè bẹp Real Sociedad ngay tại sân Santiago Bernabeu.

Và chỉ cần 1 chiến thắng trên sân khách nữa, Real Madrid sẽ tự cân bằng thành tích thắng trên sân nhà của chính họ ở mùa giải này. Hiện tại, các học trò của HLV Jose Mourinho đã có 13 trận thắng trên sân nhà.

 
Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách phá lưới La Liga với 37 bàn - Ảnh: Reuters

Với thắng lợi này, thầy trò HLV Jose Mourinho tiếp tục giữ khoảng cách 6 điểm với Barcelona, đội đã thắng Bilbao 2-0 nhờ vào các pha lập công của Iniesta và Messi ở trận đấu muộn.

Cú đúp vào lưới Osasuna đã giúp cho tiền vệ người Bồ Đào Nha Ronaldo nâng tổng số bàn thắng ghi được tại La Liga mùa này lên thành 37 bàn/30 trận.

 
Messi sút thành công quả penalty giúp Barcelona thắng Bilbao 2-0 - Ảnh: AFP

Trong khi đó, với pha sút thành công penalty vào lưới Bilbao, Lionel Messi cũng đã có được 36 bàn/29 trận cho Barcelona mùa này.

Còn với Barcelona, chiến thắng trước Bilbao đã giúp họ nối dài mạch toàn thắng lên con số 8. Ở lượt trận sáng nay, có 5 trận đấu và Barcelona là đội duy nhất thắng trên sân nhà.

Kết quả

Gijon - Zaragoza: 1-2
Santander - Granada: 0-1
Osasuna - Real Madrid: 1-5
Malaga - Betis: 0-2
Barcelona - Athletic Bilbao: 2-0

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.