Real - Ronaldo bỏ xa Barca - Messi

19/02/2012 07:12 GMT+7

(TNO) Với bàn mở tỷ số trong trận đấu với Santander, tiền vệ đắt giá nhất thế giới Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình cho Real Madrid tại La Liga mùa này lên con số 28 bàn trong 23 lần ra sân.

(TNO) Rạng sáng nay 19.2 (giờ VN), Real Madrid đã không gặp chút khó khăn để đè bẹp đội khách Santander đến 4-0 qua đó nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi phía sau là Barcelona lên 11 điểm.

>> Bỏ xa Barca 10 điểm, Real Madrid được phép sai lầm?
>> Kaka lập công, Real Madrid bỏ xa Barca
>> Real Madrid thành "cựu vương", Mourinho... kiệm lời


Karim Benzema (9) đóng góp một cú đúp cho Real Madrid - Ảnh: Reuters

Santander, đội đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng đến làm khách tại Bernabeu, dường như đây là cặp đấu chênh lệch nhất ở vòng 24.

Sự thật ấy đã được chứng minh qua bàn thắng từ rất sớm (phút thứ 6) của Cristiano Ronaldo. Và khi mọi thứ diễn biến theo chiều hướng suôn sẻ, 3 điểm trọn vẹn ở lại sân Bernabeu là điều không tạo cho ai bất ngờ.

"Tôi đã "phải lòng" Karim Benzema. Cậu ấy càng chơi càng hay. Chiến thắng của Real Madrid hôm nay là nhờ vào anh ấy cả đấy!", HLV Jose Mourinho khen ngợi cậu học trò đã lập cú đúp ở trận đấu này (xen kẽ cú đúp của Benzema là bàn của Di Maria).


Domingo Cisma nhận thẻ đỏ ở phút 39 - Ảnh: Reuters

Chiến thắng dễ dàng của Real Madrid một phần cũng nhờ vào việc đội khách Santander sớm phải chơi thiếu người, do Domingo Cisma nhận thẻ vàng thứ 2 ngay ở phút 39.

HLV Juanjo Gonzalez của Santander phát biểu sau trận đấu: "Tôi không trách cứ gì Domingo, bởi dầu gì trước đó họ (Real Madrid) đã ghi được bàn thắng từ thế việt vị!".

Đó là ông Juanjo Gonzalez nói đến bàn mở tỷ số của Ronaldo. Trong tình huống nhận bóng và đánh đầu ghi bàn, tiền vệ người Bồ Đào Nha đứng ở vị trí không người kèm và các máy quay đã chiếu đi chiếu lại nhiều lần cho thấy, Ronaldo đã rơi vào thế việt vị.


Trước khi đánh đầu ghi bàn Ronaldo đã ở vào thế việt vị - Ảnh: AFP

Nhưng dù sao thì Real Madrid cũng đã có chiến thắng thuyết phục và Ronaldo đã có bàn thắng thứ 28 ở La Liga mùa này, bỏ xa kình địch bên phía Barca là Lionel Messi đến 5 bàn.

Kết quả vòng 24

Getafe - Espanyol: 1-1

Real Madrid - Santander: 4-0

Sevilla - Osasuna: 2-0

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.