Sevilla, Getafe có HLV mới

09/06/2011 06:35 GMT+7

(TNO) Sau khi cùng sa thải huấn luyện viên (HLV) hồi cuối tháng 5, cả Sevilla và Gatafe đều lần lượt giới thiệu các tân HLV của mình.

Tân HLV Marcelino (trái) và Chủ tịch Sevilla, Del Nido - Ảnh: AFP

(TNO) Sau khi cùng sa thải huấn luyện viên (HLV) hồi cuối tháng 5, cả Sevilla và Gatafe đều lần lượt giới thiệu các tân HLV của mình.

>> Mùa sa thải HLV ở La Liga bắt đầu
>> Getafe chia tay HLV Michel

Mùa giải vừa qua, Sevilla chỉ về đích ở vị trí thứ 5 cùng một suất tham dự Europa League mùa tới. Thế nhưng thành tích đó không đủ để thuyết phục ban lãnh đạo (BLĐ) đội bóng. Và quyết định ngưng gia hạn hợp đồng với HLV Manzano nhanh chóng được thực thi.

Ngay sau đó, BLĐ đội bóng nhanh chóng bắt tay vào việc tìm kiếm HLV mới. Rất nhiều ứng cử viên đã được đặt lên bàn cân song cuối cùng "chiếc ghế nóng" của đội bóng vùng Andalusia đã thuộc về Marcelino Garcia Toral.

Marcelino không phải là cái tên lạ lẫm, bởi ông từng dẫn dắt rất nhiều đội bóng thi đấu tại La Liga như: Recreativo, Racing Santander, Zaragoza. Mùa giải vừa qua, Marcelino đã có công lớn khi giúp Racing Santander giành quyền trụ hạng, nhưng chỉ mới tuần trước ông đã quyết định ra đi sau những bất đồng với chủ tịch Ahsan Ali Syed.

"Bản hợp đồng của Marcelino có thời hạn một năm cộng thêm điều khoản gia hạn tùy vào thành tích của CLB”, chủ tịch Del Nido trả lời trên Sky Sports.

Mùa tới Marcelino sẽ cùng Sevilla chinh chiến trên 3 mặt trận: La Liga, Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và Europa League.


Getafe đặt niềm tin vào Luis Garcia - Ảnh: AFP

Cùng với Sevilla, Getafe cũng vừa ra mắt "thuyền trưởng" mới của mình, Luis Garcia. Trang web chính thức của CLB cũng chính thức xác nhận vị tân HLV 38 tuổi sẽ có buổi họp báo ra mắt vào thứ 5 tại sân vận động Coliseum Alfonso Perez.

Luis Garcia đến Getafe chỉ một ngày sau khi tự rút lui khỏi vị trí "đầu tàu" tại Levante. Sau 3 năm dẫn dắt CLB thành Valencia, có lẽ đã đến lúc Luis Garcia muốn thử sức ở một môi trường mới.

Trước Garcia, Getafe từng liên hệ với cựu HLV Sevilla, Gregorio Manzano và Luis Enrique (Barcelona B) nhưng Manzano có vẻ hứng thú với lời mời từ Atletico Madrid hơn trong khi Luis Enrique đã khẳng định sẽ gia nhập CLB AS Roma (Ý).

Mặc dù cả Getafe lẫn Luis Garcia đều chưa tiết lộ chi tiết bản hợp đồng giữa đôi bên, nhưng theo giới thạo tin ở Tây Ban Nha thì thời hạn của bản hợp đồng này là 3 năm.

Hiện có tin Levante đang liên hệ với HLV Juan Ignacio Martinez của CLB FC Cartagena ở giải hạng 2 (Segunda Division).

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.