Sevilla vẫn chưa biết thắng

22/01/2012 06:25 GMT+7

(TNO) Chơi thiếu người trong 20 phút cuối, rất may là Sevilla vẫn bảo toàn tỷ số 1-1 trước Real Betis để ra về với 1 điểm, trong lượt trận 19 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay 22.1 (giờ VN).

(TNO) Chơi thiếu người trong 20 phút cuối, rất may là Sevilla vẫn bảo toàn tỷ số 1-1 trước Real Betis để ra về với 1 điểm, trong lượt trận 19 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay 22.1 (giờ VN).

>> Đè bẹp Levante, Valencia đặt 1 chân vào bán kết
>> HLV Mourinho: Tôi chịu trách nhiệm với thất bại này!
>> Barca "rửa kiếm" chờ "Siêu kinh điển"

 
Hành động thiếu kiềm chế của hậu vệ Fazio (2) đã khiến Sevilla phải chơi thiếu người - Ảnh: Reuters

Betis là đội mở tỷ số trước ở phút 26 nhờ pha sút phạt trực tiếp mẫu mực của Benat Etxebarria. Từ khoảng cách khoảng 25m, cầu thủ mang áo số 10 khéo léo "cứa bóng" qua hàng rào rồi rót vào góc cao bên trái cầu môn, khiến thủ thành Javi Varas chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Sevilla đáp trả mạnh mẽ sau bàn thua này, tạo ra những cơ hội nguy hiểm để rồi tìm được bàn san bằng cách biệt khi hiệp 1 còn lại 4 phút. Từ quả tạt bên cánh phải của Jesus Navas, tiền đạo chủ lực Alvaro Negredo chọn đúng điểm rơi, đánh đầu tung lưới thủ môn Espinosa Casto.

Thế trận trong hiệp 2 lại trở về tay Betis, sức ép liên tục được duy trì lên cầu môn đội khách nhưng vẫn không thể thắng được hàng thủ chơi rất kín kẽ của đội khách Sevilla. Tới phút 70, trung vệ Fazio của Sevilla nhận thẻ vàng thứ 2 do phạm lỗi với tiền đạo người Paraguay Roque Santa Cruz trong tình huống tấn công nguy hiểm.

Chơi thiếu người và một lần nữa sự chắc chắn của hàng thủ Sevilla được phát huy, giữ cho mành lưới đội nhà không rung lên thêm lần nào nữa. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau 1-1 và đây đã là trận thứ 5 liên tiếp Sevilla chưa nếm mùi chiến thắng. Sau 19 trận, Sevilla được 26 điểm và tiếp tục giữ vị trí thứ 8 còn Betis xếp thứ 12 với 23 điểm.

 
Radamel Falcao (giữa) lập hat-trick mang về chiến thắng đầu tiên trên sân khách cho Atletico Madrid - Ảnh: AFP

* Ở trận đấu đáng chú ý khác, tiền đạo Radamel Falcao xuất sắc lập hat-trick mang về chiến thắng đầu tiên trên sân khách cho Atletico Madrid ở mùa giải này khi hạ Real Sociedad 4-0.

Với chiến thắng đậm nói trên, Atletico Madrid đã nâng thành tích bất bại dưới thời tân HLV Diego Simeone lên trận thứ ba liên tiếp. Cá nhân tiền đạo Falcao, anh đã đóng góp tới 5 bàn chỉ trong hai trận đấu sau khi đã lập "cú đúp" ở trận thắng Villarreal 3-0 vòng trước.

Đêm nay và rạng sáng mai (23.1 - giờ VN), vòng 19 La Liga sẽ tiếp tục diễn ra và đáng chú ý là việc Real Madrid và Barcelona cùng xuất trận. Đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Real Madrid sẽ được thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu để tiếp Athletic Bibao, trong khi Barcelona sẽ đến làm khách trên sân của Malaga.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 19 La Liga

Kết quả

Espanyol 3-0 Granada
Santander 1-2 Getafe
Sociedad 0-4 Atletico Madrid
Betis 1–1 Sevilla

Lịch thi đấu

Ngày 22.1
18 giờ: Osasuna - Valencia
22 giờ: Rayo Vallecano - Mallorca

Ngày 23.1
0 giờ: Malaga - Barcelona
1 giờ 45: Levante - Zaragoza
3 giờ 30: Real Madrid - Athletic Bilbao

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.