Trọng tài giúp sức vào chiến thắng của Real Madrid?

11/03/2012 09:58 GMT+7

(TNO) Cristiano Ronaldo lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Betis 3-2, nhưng trận thắng thứ 11 liên tiếp của "Kền kền trắng" không trọn vẹn.

(TNO) Cristiano Ronaldo lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Betis 3-2, nhưng trận thắng thứ 11 liên tiếp của "Kền kền trắng" không trọn vẹn.

>> Mourinho đánh tiếng về Chelsea cùng với Ronaldo
>> Bỏ xa Barca 10 điểm, Real Madrid được phép sai lầm?
>> Vững ngôi đầu, Real Madrid lo giữ Mourinho


Pha để bóng chạm tay của Sergio Ramos trong vòng cấm - Ảnh: AS.com

Pha bóng gây tranh cãi nhất diễn ra ở đúng phút bù giờ cuối cùng. Tiền đạo Montero của Betis sút căng từ mép vòng cấm nhưng bị hậu vệ Sergio Ramos cản được. Pha quay chậm cho thấy hậu vệ Real đã đưa tay ra cản bóng.

Nếu nhìn theo hướng sút, tình huống này rất có thể sẽ mang về bàn thắng và tỷ số sẽ là 3-3, chứ không phải là 3-2 nghiêng về cho thầy trò Jose Mourinho.

Trước đó, vào phút 65, tiền vệ Xabi Alonso của đội khách Real Madrid cũng có tình huống chơi bóng bằng tay khá lộ liễu nhưng trọng tài không quan sát được.

Real Madrid thắng trận thứ 11 liên tiếp để qua đó nới rộng khoảng cách với kình địch Barca lên 13 điểm.

“Trận đấu tuyệt vời của Real và pha bắt bóng xuất thần của Ramos”, hậu vệ Pique của Barcelona mỉa mai trên trang nhật ký cá nhân Twitter.


Ronaldo lập cú đúp nhưng Real Madrid chiến thắng là nhờ vào "công" của trọng tài Sagues Orkoz Gorka (phải) - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, trên website chính thức của CLB Betis đã viết: "Sagues Orkoz Gorka quá tuyệt vời. Ông ấy là tay săn bàn thực thụ, xuất sắc hơn cả Ronaldo".

Sagues Orkoz Gorka là trọng tài dự bị cho trận đấu này. Ngay giờ nghỉ giữa hiệp, trọng tài chính Iturralde Gonzalez đã xin phép rút lui vì chấn thương và giao quyền lại cho Gorka.

Sau trận đấu, khi được hỏi về pha cản bóng bằng tay của Ramos, HLV Mourinho cho biết: "Tôi ở khoảng cách quá xa để thấy bóng có chạm tay Ramos hay không. Tôi nghĩ trọng tài Gorka đã làm tốt công việc của mình và đây là trận thắng quan trọng của Real".

Tiết lộ trên tờ AS.com sau trận đấu, tiền vệ Xabi Alonso cũng đã thừa nhận bóng đã chạm tay anh ở phút 65. "Bóng đã chạm tay tôi nhưng tôi không chủ ý. Trọng tài thấy rõ điều đó", cựu cầu thủ của Liverpool cho biết.

Kết quả

Malaga 1 - 0 Levante
Real Sociedad 3 - 0 Zaragoza
Sporting Gijon 1 - 0 Sevilla
Real Betis 2 - 3 Real Madrid

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.