Trọng tài rút 2 thẻ vàng vẫn chưa đuổi cầu thủ

23/03/2012 12:46 GMT+7

(TNO) Đồ ăn cắp; kẻ mất trí; cướp giật... là những cụm từ mà các cầu thủ Real Madrid dùng để diễn tả về trọng tài Paradas Romero, người đã rút 2 thẻ vàng cho cầu thủ của Villarreal nhưng không đuổi ra khỏi sân.

(TNO) Các cầu thủ Real Madrid lại có dịp chỉ trích trọng tài Paradas Romero, người đã rút 4 chiếc thẻ đỏ cho HLV Jose Mourinho và trợ lý Rui Faria, cùng 2 cầu thủ Ozil, Ramos trong trận hòa 1-1 ở vòng 28 La Liga 2011-2012 vừa qua.

>> Mất 2 người, Zaragoza vẫn thắng
>> Mourinho chỉ trích trọng tài bỏ sót 2 quả penalty
>> HLV Wenger chỉ trích hệ thống 5 trọng tài của UEFA

 
Trọng tài Paradas Romero - Ảnh: Reuters

Nhận kỷ lục về thẻ phạt (tổng cộng trận đấu trên Real Madrid đã nhận 4 thẻ đỏ và 5 thẻ vàng), Real Madrid còn phải nhận 1 trận hòa khiến khoảng cách của họ với kình địch Barcelona bị rút ngắn xuống còn 6 điểm. Ngoài ra, sau trận đấu nhiều cầu thủ áo trắng còn chỉ trích trọng tài Paradas Romero về một bỏ sót khó tin của ông này.

Trọng tài Paradas Romero  đã rút hai thẻ vàng dành cho một cầu thủ Villarreal là Marco Ruben nhưng lại không đuổi anh này ra khỏi sân.

Sau trận đấu, ông Romero giải thích rằng tình huống rút thẻ vàng đầu tiên là ông tặng cho Marcos Senna, nhưng trên thực tế ống kính máy quay lại nói khác.

 
Thẻ vàng thứ nhất (phút 19) dành cho Ruben (đầu tiên bên trái)


Thẻ vàng thứ 2 (phút 54) vẫn là cho Ruben - Ảnh: AS.com

Phút thứ 19, ống kính trên sân rõ ràng đã ghi được vị trọng tài này đã rút thẻ tặng Ruben. Tới phút 54, lại một lần nữa anh này phải nhận thẻ nhưng vẫn ở trên sân.

"Nếu Villarreal sớm mất người, tỷ số có thể không phải là 1-1. Ông Paradas Romero này mất trí rồi...", một fan hâm mộ của Real Madrid viết trên Twitter được tờ AS dẫn lại lời.

 
Trọng tài Romero với chiếc khăn choàng của Barcelona - Ảnh: AS.com

Chưa hết, một fan hâm mộ khác của Real Madrid còn lấy tấm hình của trọng tài Romero và "khoác" cho ông thêm chiếc khăn của... Barcelona với ý châm chích vị trọng tài 39 tuổi này là người của đội bóng xứ Catalan - thù địch của Real Madrid.

Trong khi đó, một loạt cầu thủ của Real Madrid đã "quăng pháo" về phía vị "vua áo đen". Ngôi sao Cristiano Ronaldo nhắc đi nhắc lại 3 lần từ “Robar, robar y sólo robar” - (đồ ăn cắp), trong buổi họp báo sau trận đấu.

 
Pepe (phải) đã gọi trọng tài Romero là "đồ cướp giật..." - Ảnh: AS.Com

Thậm tệ hơn, Pepe, người đã bị chảy máu miệng sau một pha va chạm và bị thẻ vàng từ pha bóng này, đã gọi trọng tài Romero là “Vaya atraco, hijo de puta” (Đồ cướp giật, đồ... ).

Nhẹ nhàng hơn, Marcelo bảo "trọng tài đã hại chúng tôi" trong khi  Eladio Parames, trợ lý của HLV Mourinho thì nói rằng "xin một phút mặc niệm, bóng đá đã chết"...

 
Trọng tài Graham Poll tại World Cup 2006 - Ảnh: Reuters

Tình huống này gợi nhớ màn rút 3 thẻ vàng hài hước hồi World Cup 2006. Trọng tài Graham Poll của Anh đã rút tới 3 thẻ để đuổi tuyển thủ Croatia, Josip Simunic trong trận Croatia gặp Úc.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.