Vững ngôi đầu, Real Madrid lo giữ Mourinho

05/02/2012 06:59 GMT+7

(TNO) Rạng sáng nay 5.2 (giờ VN), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có trận thắng thứ 6 liên tiếp tại La Liga và qua đó giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

(TNO) Rạng sáng nay 5.2 (giờ VN), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có trận thắng thứ 6 liên tiếp tại La Liga và qua đó giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

>> FA theo đuổi Mourinho
>> Kaka lập công, Real Madrid bỏ xa Barca
>> Real Madrid quên... để thắng!

 
Sergio Ramos ăn mừng bàn thắng vào lưới Getafe - Ảnh: Reuters

Chỉ với bàn thắng duy nhất của hậu vệ Sergio Ramos cũng đủ để Real Madrid ca khúc khải hoàn tại sân Coliseum Alfonso Perez của Getafe, nơi từng chôn vùi cả Atletico Madrid lẫn Barcelona ở giai đoạn lượt đi.

Chiến thắng 1-0 là quá đủ để Real Madrid tiếp tục giữ vững ngôi đầu với 55 điểm, hơn kình địch Barcelona đến 7 điểm - một khoảng cách khó có thể san bằng.

Dẫu vậy, người... Madrid lại đang sống trong một nỗi lo khác. Theo thông tin từ các tờ báo Anh, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng cho một cuộc chia ly với "Kền kền trắng" và đích đến của ông chính là đội bóng cũ Chelsea.

Theo một nguồn tin thân cận của Jose Mourinho được đăng trên tờ The Sun, trở ngại lớn nhất vào thời điểm hiện tại chính là việc “người đặc biệt” yêu cầu ông chủ Roman Abramovich trao hoàn toàn việc kiểm soát Chelsea cho ông mà không đưa ra bất cứ sự can thiệp nào.

"Trước khi đồng ý trở lại, Jose (Mourinho) muốn có những thỏa thuận rõ ràng với Roman Abramovich. Jose từng nói "Roman, ngài là ông chủ đội bóng và tôi là chủ ở đây. Hãy làm việc cùng nhau và quyền lực thuộc về chúng tôi". Jose muốn có một mối quan hệ hợp tác tuyệt vời với Roman”, tờ The Sun dẫn lại nguồn tin trên.

 
Mối quan hệ giữa ông chủ Perez (trái) và HLV Mourinho không còn được tốt như trước - Ảnh: Reuters

Mối quan hệ giữa ông chủ Florentino Perez với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tại sân Santiago Bernabeu dạo gần đây không còn tốt như trước, đặc biệt là sau khi Real Madrid bị kình địch Barcelona loại ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Chính điều đó đã làm dấy lên nhiều không tin "Kền kền trắng" sẽ có chủ nhân mới vào mùa hè tới. Hiện tại, HLV của Arsenal, Arsene Wenger đang là mục tiêu sáng giá, nếu một mai Mourinho ra đi.

Kết quả

Athletic Bilbao 3 - 3 Espanyol
Levante 1 - 1 Racing Santander
Mallorca 1 - 0 Real Betis
Getafe 0 - 1 Real Madrid
Barcelona 2 - 1 Real Sociedad 

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.