Bóng đá Thái Lan sốc với vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 CĐV thiệt mạng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/05/2019 13:14 GMT+7

Bóng đá Thái Lan vừa trải qua cú sốc lớn sau một vụ tai nạn khiến 5 CĐV (4 nam, 1 nữ) của CLB Port FC - đội đang đứng đầu bảng xếp hạng giải Thai League, thiệt mạng khi đang trên đường đến cổ vũ đội bóng.

Theo thông tin từ báo giới địa phương, vụ tai nạn xảy ra gần một ngã tư thuộc huyện Chum Phae, tỉnh Nong Bua Lamphu. Sở cảnh sát của Chum Phae cho biết họ nhận được một báo cáo về vụ tài nạn vào sáng 15.5 và đã lập tức đến nơi để giải quyết.
Tại hiện trường, chiếc xe Toyota 16 chỗ màu trắng biển số Bangkok nát vụn phần đầu sau khi đâm vào một chiếc xe bồn đi ngược chiều.
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc CHỤP MÀN HÌNH
Vụ va chạm mạnh đến mức cơ quan chức năng phải sử dụng xe cứu hộ và chuyên dụng để đưa các thi thể ra ngoài chiếc xe chở CĐV và người bị thương đến cấp cứu tại Bệnh viện Chum Phae.
Điều tra ban đầu cho biết vụ tai nạn kinh hoàng đã khiến 4 CĐV tử vong tại chỗ, 1 CĐV khác qua đời ở bệnh viện, 3 người còn lại bị thương nặng.
Phần đầu xe chở 8 CĐV nát vụn CHỤP MÀN HÌNH
Trong lời khai với cảnh sát, ông Sanyan Suwanchaiyab (41 tuổi) - người lái xe bồn, cho biết khi đang trên đường từ Bangkok đến Phu Khiao thì phát hiện một chiếc xe Toyota trắng chạy ngược chiều trước khi bất ngờ vượt một chiếc xe cùng chiều và đâm vào xe ông.

tin liên quan

Đội tuyển Việt Nam đụng độ Thái Lan ở King’s Cup 2019
Bóng đá Đông Nam Á đang nóng lòng chờ đợi King’s Cup 2019 khởi tranh sau khi những lá thăm đã đưa chủ nhà Thái Lan gặp tuyển Việt Nam (VN) ở lượt trận đầu tiên giải này. Cặp đấu còn lại cuộc so tài giữa tuyển Ấn Độ và Curacao.
Một CĐV 37 tuổi bị thương trong vụ tai nạn cho biết anh cùng 7 người đã thuê một chiếc xe từ Bangkok đang hướng tới tỉnh Nong Bua Lamphu từ khuya ngày 14.5 để cổ vũ cho đội bóng Port FC mà mình hâm mộ đá trận vòng 32 đội gặp chủ nhà Nong Bua Phichay FC ở League Cup 2019 (dự kiến diễn ra vào 18 giờ 15.5), nhưng đã gặp nạn trên đường đi.
CLB Port FC đã thực sự sốc khi hay tin về vụ tai nạn CHỤP MÀN HÌNH
Ngay sau khi hay tin vụ tai nạn, ban lãnh đạo CLB Port FC và người hâm mộ Thái Lan đã gửi lời chia buồn đến các CĐV xấu số. Đây chắc chắn là thông tin không mấy vui khi người hâm mộ bóng đá Thái Lan đang háo hức hướng đến King’s Cup 2019 khởi tranh vào đầu tháng tới, giải đấu mà đội chủ nhà sẽ "đại chiến" với tuyển Việt Nam ở lượt trận đầu vào ngày 5.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.