Bóng đá thế giới sốc khi hay tin huyền thoại Xavi nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/07/2020 22:32 GMT+7

Bóng đá Tây Ban Nha vừa hay tin sốc khi tiền vệ huyền thoại của Barcelona, Xavi Hernandez đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 .

Thông tin trên được thông báo ngày 25.7 bởi CLB Al-Sadd (Qatar) mà Xavi đang dẫn dắt. Đội bóng này cho biết danh thủ người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ trận đấu khởi động lại giải đấu hàng đầu Qatar (Qatar Stars League) gặp Al-Khor. Giải đấu này đã bị đình chỉ kể từ tháng 3 do đại dịch Covid-19.

HLV Xavi Hernandez mắc Covid-19, nước chủ nhà World Cup 2022 lại thêm vất vả

Cựu tiền vệ 40 tuổi gần đây đã dập tắt tin đồn rằng anh đang chuẩn bị quay trở lại dẫn dắt Barcelona khi ký hợp đồng mới với đội bóng hàng đầu Qatar thêm một mùa giải. "Vài ngày trước, theo giao thức của Qatar Stars League, tôi đã kiểm tra cho kết quả dương tính với Covid-19 ", Xavi nói trong một bài đăng trên tài khoản Twitter của CLB Al-Sadd.

Xavi hiện đang bị cách ly và phải bỏ lỡ dẫn dắt trận đầu tiên của Al Sadd khi bóng đá Qatar nối lại

REUTERS

"May mắn thay, tôi cảm thấy ổn, nhưng tôi sẽ bị cách ly cho đến khi hoàn toàn bình phục. Khi bộ phận y tế cho phép, tôi sẽ rất háo hức trở lại thói quen hàng ngày và làm việc", Xavi nói thêm.
Theo AFP, gần 4% trong số 2,75 triệu người của Qatar đã bị nhiễm Covid-19 (108.638 trường hợp) kể từ khi bắt đầu đại dịch khiến quốc gia vùng Vịnh nhỏ bé này trở thành một trong những nước tỉ lệ lây nhiễm cao nhất trên đầu người. Tuy nhiên, Qatar đã báo cáo chỉ có 164 trường hợp tử vong, có nghĩa là nước này có tỉ lệ tử vong do dịch Covid-19 thấp nhất thế giới và 105.420 người đã hồi phục, theo thống kê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.