AC Milan mất lợi thế ở Coppa Italia

21/04/2011 07:57 GMT+7

* PSG vào chung kết Cúp quốc gia Pháp (TNO) Mở tỷ số trước nhưng rốt cuộc AC Milan lại là đội phải rượt đuổi tỷ số mới có trận hòa 2-2 ngay trên sân nhà San Siro với Palermo trong trận bán kết lượt đi Cúp quốc gia Ý (Coppa Italia) diễn ra vào rạng sáng nay, 21.4.

Có sự phục vụ của Ibrahimovic (11) nhưng AC Milan vẫn đánh mất thế chủ động ở Coppa Italia - Ảnh: Reuters

* PSG vào chung kết Cúp quốc gia Pháp

(TNO) Mở tỷ số trước nhưng rốt cuộc AC Milan lại là đội phải rượt đuổi tỷ số mới có trận hòa 2-2 ngay trên sân nhà San Siro với Palermo trong trận bán kết lượt đi Cúp quốc gia Ý (Coppa Italia) diễn ra vào rạng sáng nay, 21.4.

 Xem clip trận đấu

Do không bị treo giò ở Coppa Italia, nên tiền đạo Zlatan Ibrahimovic được HLV Allegri trọng dụng ngay từ đầu. Và chính chân sút người Thụy Điển này đã có công giúp đội chủ sân San Siro mở tỷ số trước từ phút thứ 4. Đây mới là bàn thắng đầu tiên của Ibrahimovic cho AC Milan sau 7 trận "tịt ngòi".

Sau bàn mở tỷ số, AC Milan chơi chậm lại, chủ yếu triển khai bóng ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, sự chủ quan ở hàng thủ đã khiến đội bóng áo đỏ đen phải trả giá. Phút 14, Pinilla chuyền bóng cho Pastore để tiền vệ này tung cú sút chân trái cực mạnh gỡ hòa 1-1 cho Palermo. Sau bàn gỡ, Palermo chơi tự tin hơn hẳn trong phần còn lại hiệp một. Phút 39, suýt chút nữa Pastore lập cú đúp nếu cú sút của anh không đi lệch cột dọc trong gang tấc.

Bất ngờ đã xảy ra ngay đầu hiệp hai, phút 52, từ đường chuyền của Pastore, tiền đạo Hernandez dứt điểm thành công đưa Palermo vượt lên dẫn trước 2-1. Đến lúc này, HLV Allegri mới cảm nhận được sự bất ổn của đội nhà, nên quyết định tung Emanuelson và Robinho vào sân để tăng cường khả năng tấn công.

Sự thay đổi kịp thời của HLV Allegri đã phần nào giúp AC Milan lấy lại thế trận. Nhưng cũng phải chờ đến phút 76, người hâm mộ đội bóng thành Milan mới có dịp ăn mừng. Từ một pha nỗ lực đột phá của Ibrahimovic tạo điều kiện cho Emanuelson tung cú sút căng đem trận đấu trở lại thế cân bằng.

Với tỷ số hòa 2-2 ngay tại sân San Siro, Palermo đã chiếm lợi thế trước trận lượt về ngày 11.5 (giờ Việt Nam).

 
PSG giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia Pháp - Ảnh: Reuters

*Trong trận đấu diễn ra cùng giờ ở Cúp quốc gia Pháp, Paris Saint Germain (PSG) đã dễ dàng đánh bại "hiện tượng" Angers 3-1 để qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết với Lille (15.5 - giờ Việt Nam). Mathieu Bodmer, Nene và Guillaume Hoarau là 3 cầu thủ lập công cho PSG ở các phút 23, 51 và 63. Bàn rút ngắn tỷ số cho Angers diễn ra ở phút 57 và người lập công là Sebastien Renouard.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.