AC Milan vẫn chưa biết mùi chiến thắng

22/09/2011 05:32 GMT+7

(TNO) Sau Gian Piero Gasperini ở Inter Milan, nay đến lượt HLV Massimiliano Allegri đang đứng trước nguy cơ mất việc khi tiếp tục không thể giúp AC Milan tìm thấy một chiến thắng ở mùa giải mới.

HLV Massimo Allegri chưa thể giúp AC Milan có được 1 chiến thắng ở mùa này - Ảnh: AFP

(TNO) Sau Gian Piero Gasperini ở Inter Milan, nay đến lượt HLV Massimiliano Allegri đang đứng trước nguy cơ mất việc khi tiếp tục không thể giúp AC Milan tìm thấy một chiến thắng ở mùa giải mới.

>> Xem video clip trận đấu
>>
Inter Milan thua bẽ mặt, Tottenham bị loại khỏi Cúp Liên đoàn

Trước khi trận chiến ở San Siro diễn ra rạng sáng nay 22.9, AC Milan đang có trong tay 1 trận hòa và 1 trận thua, trong khi Udinese đang có 2 trận đầu toàn thắng và đây là lý do để họ tự tin khi làm khách tại San Siro.

Sự tự tin ấy càng lớn hơn khi Udinese được thủ thành Abbiati dâng tặng bàn mở tỷ số từ một pha bắt bóng không dính tạo điều kiện cho Di Natale sút tung lưới. Sau bàn thua này, AC Milan mới thực sự vùng lên và nỗ lực của họ đã mang về bàn gỡ 1-1 do công của El Shaarawy.

Cũng như Inter, AC Milan vẫn chưa thể có nổi một chiến thắng ở Serie A. Allegri chắc chắn sẽ không rơi vào tình trạng như Gasperini (đã chính thức bị Inter sa thải) nhưng phong độ nghèo nàn của Milan đang thực sự khiến nhà cầm quân này đang bị đặt những dấu hỏi lớn.

"Ngay thời điểm này chúng tôi có đến 12 cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Điều quan trọng trong trận đấu tối nay là chúng tôi không thua", HLV Allegri của AC Milan phát biểu với tờ La Gazzetta Dello Sport, "Trong trận tôi phải liên tục kêu gọi các học trò phải bình tĩnh. AC Milan đã chơi rất tốt trong hiệp hai...".

 
Vucini nhận thẻ đỏ và Juventus bị chia điểm trước Bologna - Ảnh: Reuters

Ở vòng 3 Serie A sáng nay còn chứng kiến "Bà đầm già" Juventus đã bị Bologna lội người dòng thành công cầm hòa 1-1 tại Turin. Cầu thủ được xem là người hùng của Juventus và cũng là tội đồ chính là Mirko Vucinic. Chính cựu tiền đạo của AC Roma là người tỏa sáng khi giúp Juventus sớm vượt lên dẫn trước bằng pha ghi bàn ở phút thứ 29. Tuy nhiên, từ những pha phạm lỗi không đáng có, chân sút người Montenegro đã nhận 2 thẻ vàng rời sân và còn khiến Juventus bị phạt một quả penalty.

Chỉ nhận được 1 điểm nhưng cũng đủ để Juventus tiếp tục nằm trong tốp đầu (vị trí thứ 2). Còn AC Milan, chỉ mới được 2 điểm, đội bóng thành Milan đã rơi xuống vị trí 14.

Kết quả

Fiorentina - Parma: 3-0

Chievo - Napoli: 1-0

Cesena - Lazio: 1-2

Palermo - Cagliari: 3-2

Genoa - Catania: 3-0

AC Milan - Udinese: 1-1

Lecce - Atalanta: 1-2

Juventus - Bologna: 1-1

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.