Gattuso nổi điên

17/02/2011 14:40 GMT+7

Thủ quân của CLB AC Milan, Gennaro Gattuso đang đối mặt với án phạt nặng từ UEFA khi hành hung trợ lý HLV của CLB Tottenham, Joe Jordan trong và sau trận thua 0-1 rạng sáng qua trên sân nhà San Siro.

Những hình ảnh không đẹp của Gattuso - Ảnh: Reuters

Thủ quân của CLB AC Milan, Gennaro Gattuso đang đối mặt với án phạt nặng từ UEFA khi hành hung trợ lý HLV của CLB Tottenham, Joe Jordan trong và sau trận thua 0-1 rạng sáng qua trên sân nhà San Siro.

Đầu tiên là ở phút 59, có lẽ do quá bực mình vì HLV Jordan ra sát đường biên có nhiều lời lẽ chỉ trích kịch liệt với các pha vào bóng nguy hiểm, Gattuso đã hùng hổ lao tới tranh cãi, rồi không kiềm chế được mình đã đánh thẳng vào cổ ông này ngay trước ánh mắt sững sờ của HLV Harry Redknapp và trợ lý trọng tài.

Tuy thế, trọng tài chính Stephane Lannoy lại không rút thẻ phạt cảnh cáo hành vi quá đáng của Gattuso, góp phần dung túng cho tiền vệ nổi tiếng nóng tính này. Ngay sau khi kết thúc trận, Gattuso đã một lần nữa lao đến khu kỹ thuật Tottenham ăn thua đủ với HLV Jordan bằng nắm đấm. Trong lúc các cầu thủ đội khách Tottenham lẫn phía AC Milan lao đến ôm Gattuso can ra, thì cầu thủ này cũng kịp húc đầu mình vào mặt ông Jordan. Vụ va chạm này dẫn đến một bầu không khí hỗn loạn sau trận đấu, và phải vất vả lắm cầu thủ và ban huấn luyện 2 bên mới can được vụ ẩu đả giữa Gattuso và HLV Jordan.

Theo dõi trực tiếp sự việc này, bình luận viên là cựu HLV Graeme Souness bực dọc nói: “Gattuso như một gã điên. Tôi ước anh ta ở cùng với Joe Jordan trong một căn phòng riêng chỉ chừng 10 phút thôi thì không biết điều gì sẽ xảy ra. Chắc hẳn sẽ có một trận đấu quyền Anh hấp dẫn”. Trong khi đó, HLV Redknapp phụ họa thêm: “Nếu có một trận quyền Anh như vậy, tôi sẽ đặt cược cho Joe (Jordan). Tôi biết trợ lý của tôi, ông ấy không dễ bị đánh hạ. Sự việc đó mà xảy ra ở bên ngoài, chắc chắn kẻ đòi hành hung sẽ bị đập một trận tơi bời”.

Hôm qua, Gattuso cũng đã lên tiếng xin lỗi hành động không đẹp của mình: “Tôi đã hoàn toàn mất bình tĩnh, nên sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm với những gì đã gây ra. Nhưng rõ ràng ông ấy (HLV Jordan) đã có những hành động không đẹp, khiêu khích tôi suốt cả hiệp 2 và vì thế tôi đã có phản ứng lại”.

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.