Inter Milan bổ nhiệm Ranieri thay thế Gasperini

22/09/2011 14:36 GMT+7

(TNO) Chỉ ít giờ sau khi ra quyết định sa thải HLV Gian Piero Gasperini, theo nguồn tin từ tờ La Gazzetta dello Sport, Ban lãnh đạo Inter Milan lập tức bổ nhiệm HLV Claudio Ranieri dẫn dắt đội bóng vào rạng sáng nay, 22.9 (giờ VN).

HLV Claudio Ranieri dẫn dắt Inter Milan - Ảnh: Reuters

(TNO) Chỉ ít giờ sau khi ra quyết định sa thải HLV Gian Piero Gasperini, theo nguồn tin từ tờ La Gazzetta dello Sport, Ban lãnh đạo Inter Milan lập tức bổ nhiệm HLV Claudio Ranieri dẫn dắt đội bóng vào rạng sáng nay, 22.9 (giờ VN).

>> Inter sa thải HLV Gasperini
>> Inter Milan thua bẽ mặt, Tottenham bị loại khỏi Cúp Liên đoàn

Hãng tin ANSA cho hay người đại diện của Ranieri là Giuseppe Bozzo đã gặp Phó chủ tịch Rinaldo Ghelfi của Inter Milan để đàm phán về các điều khoản hợp đồng.

Theo đó, “thợ hàn” Ranieri đang hoàn tất một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Inter Milan mặc dù phía ban lãnh đạo đội bóng chưa đưa ra thông báo chính thức.

Trước đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza quyết định sa thải HLV Gasperini sau trận thua bẽ mặt 1-3 trước tân binh Novara ở vòng 4 Serie A. Ngoài thất bại này, 4 trận đấu chính thức dưới thời cựu HLV của Genoa, Inter Milan vẫn chưa có được chiến thắng nào ở tất cả các mặt trận lớn.

“Kết quả tệ hại của đội bóng đã chấm dứt tất cả. Tội cảm thấy hối tiếc vì bỏ lỡ cơ hội của mình. Khi bạn dẫn dắt một Inter Milan mà thất bại trước một đội bóng như Novara, kết cục cuối cùng sẽ cũng giống như tôi. Thành thực mà nói, đội bóng đang gặp nhiều khó khăn trong lực lượng”, HLV Gasperini buồn bã nói trong cuộc họp báo sau khi bị sa thải, AFP dẫn lời.

Gasperini cũng là nhà cầm quân thứ 3 dẫn dắt Inter Milan sau Rafa Benitez và Leonardo kể từ khi Jose Mourinho giúp đội bóng đoạt cú “ăn ba” lịch sử ở mùa giải 2009-2010.

HLV Claudio Ranieri hiện đang làm bình luận viên cho đài truyền hình RAI của Ý sau khi từng dẫn dắt Chelsea, Juventus và gần đây nhất là AS Roma. Nếu hợp đồng chính thức được ký kết, HLV Claudio Ranieri sẽ bắt đầu những trận đấu ra mắt đầy khó khăn để vực dậy Inter Milan dường như đang “ngủ quên” trong phong độ.

Cuối tuần này, Inter Milan sẽ hành quân đến Bologna - đội vừa cầm hòa đội bóng cũ của Ranieri là Juventus 1-1 tại Turin, sau đó bay sang Nga gặp CSKA Moscow ở lượt trận 2 vòng bảng Champions League, rồi trở về tiếp đón đội bóng đang chơi rất lên chân là Napoli trên sân nhà vào tuần tới. 

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.