Kết quả bóng đá Fiorentina 1-1 AC Milan: Pulgar giúp La Viola giữ lại 1 điểm

23/02/2020 06:58 GMT+7

Tiền vệ Erick Pulgar (Fiorentina) đã giúp cho đội chủ sân Stadio Artemio Franchi giữ lại 1 điểm quý giá trong trận gặp AC Milan ở khuôn khổ vòng 25 Serie A diễn ra rạng sáng nay (23.1, giờ VN).

Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng vừa có chiến thắng ở vòng đấu trước và đang có phong độ rất tốt. Dù chơi trên sân nhà, nhưng Fiorentina sẽ không dễ để đánh bại AC Milan sau khi Zlatan Ibrahimovic trở về. Ibra từng có nhiều kỷ niệm đẹp trước Fiorentina, anh đã ghi 8 bàn và thực hiện được 3 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân chống lại La Viola ở Serie A.
Trong khi đó, ngôi sao sáng nhất đội hình chủ nhà là Franck Ribery vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, nhưng Fiorentina vẫn có đủ tự tin để hướng tới chiến thắng trước AC Milan. Bởi lẽ họ có lợi thế sân nhà và một lịch thi đấu thuận lợi, các cầu thủ tấn công như Lirola, Vlahovic, Chiesa cũng đang dần lấy lại phong độ.

Rebic tiếp tục lập công cho AC Milan

AFP

Ở hiệp đấu đầu tiên, cả hai đội đều chơi chắc chắn và khiến hiệp đấu này không có nhiều cơ hội ghi bàn. Hiệp 2 đã diễn ra sôi nổi hơn khi đội khách Milan đã có được bàn thắng ở phút 56 do công của tiền vệ Rebic. Đến lúc này đội của HLV Giuseppe Iachini đã dồn lên tấn công mạnh nhằm tìm kiếm bàn bàn thắng gỡ hòa.
Tuy nhiên, khó khăn lại đến với đội chủ nhà khi tiền vệ chạy cánh Dalbert đã bị thẻ đỏ ở phút 62. Trong tình thế thiếu người và bị dẫn trước, nhưng các cầu thủ của Fiorentina vẫn thi đấu rất quyết tâm nhằm cân bằng tỷ số. Những nỗ lực này đã được đền đáp ở phút 85 khi đội chủ nhà có được bàn thắng từ quả phạt đền và tiền vệ mang áo số 78 Pulgar đã thực hiện thành công giúp cho chủ nhà giữ lại 1 điểm.
Ở trận đấu này, dù AC Milan là đội giữ bóng nhiều hơn 60%, nhưng đội chủ nhà Fiorentina lại có nhiều cú sút gây nguy hiểm hơn so với đội khách. Trận hòa này khiến chủ nhà Fiorentina vẫn giậm chân ở vị trí thứ 13 tại Serie A. Trong khi đó, AC Milan đứng ở vị trí thứ 7 với 36 điểm cùng với Napoli.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.