Kết quả bóng đá Juventus 2-0 Inter Milan: Ronaldo bỏ lỡ kỷ lục

09/03/2020 07:23 GMT+7

Dù Juventus đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước Inter Milan trong trận đấu bù của vòng 26 để đòi lại ngôi đầu bảng Serie A vào rạng sáng nay (9.3, giờ VN), nhưng siêu sao Ronaldo đã không thể tạo ra kỷ lục cho mình.

Trên sân đấu derby Italia giữa Juventus và Inter Milan đã diễn ra trong không khí yên ắng vì không có khán giả. Tuy nhiên tình thế trên sân vẫn “nóng” với những pha tranh chấp của cầu thủ hai đội. Ở thời điểm này Juve đang rất suy yếu vì thành tích không tốt của vị thuyền trưởng Maurizio Sarri. Chính vì vậy, Sarri rất muốn có được chiến thắng để vực dậy tinh thần toàn đội.

Juve rất muốn có được một chiến thắng ở thời điểm này

AFP

Chính điều này đã khiến “Bà đầm già” nhập cuộc rất chủ động với những pha tấn công rất biến hóa khiến khung thành của thủ môn Handanovic và hàng thủ của Inter làm việc rất vất vả. Juventus liên tục gây sức ép bằng những tình huống đột phá từ hai biên của Ronaldo, Costa và những pha không chiến mạnh mẽ của De Ligt.
Trong khi đó, đội bóng của HLV Conte đã chơi khá đơn điệu trong hiệp1 khi các cầu thủ Inter đã không thể tiếp cận khung thành và chỉ có thể tìm kiếm cơ hội thông qua những cú dứt điểm từ xa. Ở hiệp 1 này, hai đội thi đấu giằng co và dù cả đôi bên đều có những cơ hội ăn bàn nhưng không đội bóng nào có được niềm vui.

Ronaldo tâng bóng "điệu nghệ" qua hậu vệ Inter

AFP

Thế chủ động vẫn thuộc về Juventus trong hiệp 2 và những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 55. Từ nỗ lực đưa bóng vào của Matuidi, Ronaldo nhận được bóng và nhường lại cho Ramsey sút tung lưới đội khách ở cự ly gần đánh bại Handanovic để mở tỷ số trận đấu.
Sau bàn thắng này, HLV Sarri tiếp tục tăng sức mạnh tấn công bằng việc tung Dybala vào sân. Sự thay đổi của nhà cầm quân người Ý phát huy hiệu quả. Ở phút 67, sau pha phối hợp với Ramsey, Dybala đã có pha ngoặt bóng đẹp mắt để loại bỏ Ashley Young rồi “xỉa” bóng nhanh đánh bại thủ thành Handanovic để nhân đôi cách biệt.

Sự thất vọng của Ronaldo khi không thể ghi bàn vào lưới Inter

AFP

Dẫn trước 2-0, Juventus vẫn tiếp tục chơi tấn công và đặc biệt là CR7. Bởi cầu thủ 35 tuổi này rất muốn ghi bàn để vượt qua Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella để trở thành cầu thủ duy nhất lập công trong 12 trận liên tiếp tại Serie A. Tuy nhiên những nỗ lực của Ronaldo đã không thành công. Dù vậy, chiến thắng 2-0 đã giúp CR7 và Juventus vượt mặt Lazio để trở lại dẫn đầu Serie A.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.