Kết quả Serie A, Juventus 2-1 Torino: Ronaldo 'mờ nhạt' trong trận Juventus lội ngược dòng

Minh Tân
Minh Tân
06/12/2020 05:01 GMT+7

Trận derby thành Turin giữa Juventus gặp Torino ở vòng 10 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay 6.12 (Giờ VN) vô cùng hấp dẫn và chủ nhà đã có cuộc lội ngược dòng thành công dù siêu sao Ronaldo thi đấu mờ nhạt.

Trong những năm gần đây, trận derby Turin luôn gây được chú ý cho giới truyền thông lẫn người hâm mộ bóng đá Ý. Tuy nhiên ở trận đấu lần này, Juventus của Ronaldo được đánh giá cao hơn hẳn so với một Torino đang vật lộn trụ hạng.

Torino bất ngờ dẫn bàn trước Juventus được đánh giá mạnh hơn

Ảnh: Reuters

Serie A | Juventus 2 - 1 Torino | Kịch tính đến phút cuối cùng

Đội hình ra sân

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Danilo; Chiesa, Rabiot, Bentancur, Kulusevski; Dybala, Ronaldo

Torino: Sirigu; Nkoulou, Lyanco, Rodriguez; Singo, Meite, Rincon, Linetty, Ansaldi; Zaza, Belotti

Bàn thắng:

Juventus: McKennie (77'), Bonucci (89')

Torino: Nkoulou (9')

Tuy nhiên, đội được đánh giá thấp hơn Torino đã “gây choáng” cho chủ nhà bằng bàn thắng ngay ở phút thứ 9 sau khi trung vệ N'Koulou nhanh chân dứt điểm trong vòng cấm từ một tình huống phạt góc bên cánh trái. Không những vậy, ít phút sau Zaza có cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng cú cứa lòng bằng chân thuận của anh không thắng được thủ môn Szczesny.

Ronaldo mờ nhạt trong trận derby với Torino

Ảnh: Reuters

Bị dội một “gáo nước lạnh” từ rất sớm, Juventus buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số. Ronaldo và các đồng đội đã gây nên không ít sóng gió trước khung thành của Torino nhưng bàn thắng vẫn chưa xuất hiện.

Juventus đồn lên tấn công sau khi bị dẫn trước

Ảnh: Reuters

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Juventus tiếp tục là đội bóng kiểm soát thế trận. Ở phút 57, đội chủ nhà mới lần đầu tiên xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Sirigu nhờ công của Cuadrado nhưng công nghệ VAR đã lên tiếng từ chối bàn thắng khi cho rằng Bonucci đã việt vị trước đó.

McKennie ghi bàn cân bằng tỷ số cho chủ nhà

Ảnh: Reuters

Khi trận đấu bước dần vào 15 phút cuối, từ pha đá phạt góc rất có ý đồ, Cuadrado câu bóng vào vòng cấm và người chọn đúng điểm rơi nhất là McKennie, anh lắc đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1. Trong những giây thi đấu chính thức cuối cùng, Bonucci đã giúp cho chủ nhà có được chiến thắng bằng đầu sau đường chuyền như đặt của Cuadrado.

Niềm vui của Bonucci khi đem về 3 điểm cho Juve

Ảnh: Reuters

Dù Ronaldo không tỏa sáng, nhưng chiến thắng này đã giúp Juventus chỉ còn kém đội đầu bảng AC Milan 3 điểm. Đây sẽ là sự chuẩn bị rất tốt cho Juve trước khi hành quân tới sân Camp Nou của Barcelona tại Champions League vào giữa tuần sau.

Serie A | Spezia 1 - 2 Lazio | Immobile tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.