Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A rạng sáng mai 21.7: Rất khó cho Juventus

Kim Chao
Kim Chao
20/07/2020 09:26 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 34 Serie A diễn ra rạng sáng mai 21.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Trong khi các đội bóng bám đuổi ráo riết như Lazio,  AtalantaInter Milan bỗng nhiên xẩy chân cùng lúc thì Juventus lại không tận dụng được thời cơ đó. Ronaldo và các đồng đội chỉ kiếm được 2 điểm trong 3 trận vừa qua và cảm nhận dần được hơi nóng của các đội phía sau. May cho "Lão phu nhân", Atalanta và Inter Milan đều bị cầm chân ở lượt đấu 34 và cơ hội bức tốp đã đến cho Juventus trong trận đấu muộn vòng 34 này. Tuy nhiên, trước đối thủ rắn mặt như Lazio, mọi việc đã trở nên khó khăn hơn. Lazio chính là đội bóng đánh bại Juventus hai lần gần đây nhất với cùng tỷ số 3-1.

AS Roma 2-2 Inter Milan: Điểm nhấn Mkhitaryan và Lukaku

Lazio cũng là đội bóng có lối chơi thiên về tấn công, kiểu như Atalanta nhưng tinh quái hơn. Chưa kể, nếu có kết quả tốt nhất, Lazio sẽ thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn 5 điểm khi Serie A chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc. "Cờ" đã đến tay Juventus, họ có "phất" được hay không mới là chuyện đáng xem.

Napoli 2-1 Udinese: Kịch tính phút cuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.