Milito sút hỏng phạt đền, Inter bị chia điểm

19/03/2012 05:16 GMT+7

(TNO) Trong loạt trận đêm qua và rạng sáng 19.3, Inter Milan lại gây thất vọng khi bị Atalanta cầm hòa không bàn thắng ở vòng 28 Serie A 2011-2012. Trong đó, đáng tiếc cho Inter là tiền đạo Diego Milito lại có một pha đá hỏng phạt đền.

(TNO) Trong loạt trận đêm qua và rạng sáng 19.3, Inter Milan lại gây thất vọng khi bị Atalanta cầm hòa không bàn thắng ở vòng 28 Serie A 2011-2012. Trong đó, đáng tiếc cho Inter là tiền đạo Diego Milito lại có một pha đá hỏng phạt đền.

>> Inter bị loại, Bayern "tàn sát" Basel
>> Inter lập "kỷ lục", Lazio trở lại vị trí thứ 3
>> Milito đưa Inter trở lại cuộc đua giành Scudetto

 
Milito sút hỏng một quả penalty cho Inter Milan - Ảnh: Reuters

Trong mùa giải này, sau khi bị loại khỏi Champions League bởi Marseille, Inter chỉ còn một mục tiêu duy nhất, đó là giành quyền có mặt tại các cúp châu Âu mùa tới.

Tuy nhiên, nhiệm vụ đó giờ đây cũng là rất khó khăn với thầy trò HLV Claudio Ranieri. Bởi với khoảng cách khá xa so với nhóm phía trên, Inter chỉ còn cách là giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại của mùa giải và cầu mong đối thủ sẩy chân.

Đội chủ sân Meazza đã có cơ hội giành 3 điểm khi tiếp Atalanta trong trận đấu vừa qua khi được hưởng một quả phạt đền ở phút 23. Tuy nhiên, Milito lại thực hiện không thành công khi cú sút nhẹ và không hiểm của anh bị thủ môn Andrea Consigli đẩy ra.

Hồi cuối tuần trước, Milito cũng từng sút hỏng phạt đền trong trận gặp Chievo nhưng Inter vẫn giành chiến thắng nhờ những phút cuối chơi bùng nổ. Tuy nhiên, lần này, dù cũng đã cố gắng nhưng các chân sút đội chủ nhà không sao xuyên thủng được hàng thủ của Atalanta.

“Thật đáng thất vọng khi chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng nhưng lại để tuột mất. Tôi không thể đòi hỏi gì hơn từ các học trò bởi đa số họ đã mất sức rất nhiều cho trận đấu hồi giữa tuần ở Champions League. Đây đơn giản chỉ là một năm tồi tệ của Inter”, HLV Ranieri phát biểu trên Sky Sport Italia.

 
HLV Ranieri (phải) xác nhận mối quan hệ giữa ông và tiền đạo Diego Forlan vẫn tốt - Ảnh: AFP

Sau khi trận đấu với Atalanta kết thúc, có thông tin cho rằng tiền đạo Diego Forlan từ chối vào sân. Tuy nhiên, HLV Ranieri đã phủ nhận. “Forlan không từ chối vào sân. Tôi đã hỏi Forlan rằng anh ấy có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trái hay không. Forlan đã trả lời rất chân thành rằng anh ấy không thể hoàn thành nhiệm vụ nếu chơi ở vị trí ấy. Do đó, tôi đã đưa Luc Castaignos vào sân”, nhà cầm quân 60 tuổi giải thích trên Gazzetta Dello Sport.

Với trận hòa này, Inter chỉ có được 41 điểm và khoảng cách giữa họ với nhóm dự cúp châu Âu là 6 điểm. Sẽ là rất khó khăn cho thầy trò Ranieri để thu hẹp cách biệt đó nếu cứ tiếp tục thi đấu như thời gian gần đây.

Trong khi đó, ở cuộc đua giành vị trí thứ 3, Lazio tiếp tục hụt hơi khi bị Catania đánh bại với tỷ số 1-0. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của đội bóng thủ đô. May mắn cho họ là hai đội bám đuổi là Udinese và Napoli đã hòa 2-2 trong trận đấu muộn.

 
Lazio (trái) để thua Catania với tỷ số sít sao - Ảnh: Reuters

Dẫn trước 2-0 nhờ công của Giampiero Pinzi và Antonio Di Natale nhưng Udinese đã phải chấp nhận chia điểm khi Edinson Cavani lập cú đúp cho Napoli vào cuối trận. Với những kết quả này, Lazio vẫn giữ được vị trí thứ 3 khi có 48 điểm, hơn Napoli và Udinese đúng 1 điểm.

Kết quả

Cagliari 3 - 0 Cesena

Inter 0 - 0 Atalanta

Bologna 2 - 2 Chievo

Catania 1 - 0 Lazio

Siena 0 - 2 Novara

Lecce 1 - 1 Palermo

Udinese 2 - 2 Napoli

 Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.