Milito tiếp tục tỏa sáng, Inter thắng trận thứ 5 liên tiếp

08/01/2012 04:02 GMT+7

(TNO) Trận đấu đầu tiên trong năm mới của Serie A đã kết thúc không thể ngọt ngào hơn với Inter Milan khi họ làm người hâm mộ sướng rân người bằng chiến thắng đậm 5-0 trước Parma.

(TNO) Diego Milito lập cú đúp cùng các pha ghi bàn của Motta, Pazzini và Faraoni đã giúp Inter Milan vượt qua Parma với tỷ số 5-0, trong lượt trận vòng 16 diễn ra vào rạng sáng 8.1 (giờ VN).

>> Quà Giáng sinh cho người Milan
>> Cuộc đua đến Scudetto lại tiếp tục
>> Miccoli tỏa sáng, Palermo lật đổ Inter Milan

Bước vào trận đấu trên sân Giuseppe Meazza, HLV Claudio Ranieri đã xếp Pazzini và Milito sát cánh với nhau trên hàng công. Bên cạnh đó, thủ lĩnh tuyến giữa Wesley Sneijder không kịp bình phục chấn thương nên được thay thế bằng Ricky Alvarez.

 
Ricky Alvarez (trái) đã chơi xuất sắc khi được đá chính - Ảnh: Reuters

Trong lần đầu tiên được giữ vai trò "nhạc trưởng", Alvarez đã chơi rất hay. Chính anh là tác giả của đường chuyền thông minh cho Milito mở tỷ số.

Số phận của Parma đã sớm được định đoạt ngay từ hiệp một, khi lần lượt Milito, với một cú đúp, rồi Thiago Motta lập công giúp Inter Milan dẫn tới 3-0.

Thua sớm 0-3 ngay sau 45 phút thi đấu đầu tiên, Parma tiếp tục thể hiện sự bế tắc và yếu kém trong hiệp hai. Trong khi Parma vẫn miệt mài tìm bàn gỡ thì Pazzini trừng phạt sự lỏng lẻo ở hàng thủ đối phương bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho Inter.

 
Pazzini (trái) và Milito đều tỏa sáng đúng lúc - Ảnh: AFP

Cách biệt quá lớn đủ để HLV Ranieri rút dần các trụ cột như Cambiasso, Alvarez rồi Milito khỏi sân để giữ chân cho trận derby thành Milan ở vòng đấu tới.

Mặc dù đã có một số khó khăn xuất hiện sau khi các trụ cột trên rời sân, nhưng Inter Milan vẫn là đội chiếm thế chủ động và đến phút 77, cầu thủ vào thay người Faraoni đã ấn định chiến thắng 5-0 ngọt ngào cho Inter.

 
Lazio (trái) đã để thua Siena đến 0-4 - Ảnh: AFP

3 điểm có được sau chiến thắng trước Parma đã giúp Inter Milan có mặt ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp sau là Napoli đúng 5 điểm.

Với việc đội xếp thứ 4 là Lazio bất ngờ bại trận 0-4 trước Siena, khoảng cách giữa Inter Milan với Lazio chỉ còn là 1 điểm.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.