Sneijder ký hợp đồng mới với Inter

29/10/2010 09:58 GMT+7

(TNO) Các CĐV Inter đã thở phào nhẹ nhõm, sau khi chủ tịch Massimo Moratti tuyên bố tiền vệ Wesley Sneijder sẽ tiếp tục gắn bó với các nhà ĐKVĐ Champions League đến năm 2015.

Đây sẽ tiếp tục là hình ảnh quen thuộc của các CĐV Inter - Ảnh: AFP

(TNO) Các CĐV Inter đã thở phào nhẹ nhõm, sau khi chủ tịch Massimo Moratti tuyên bố tiền vệ Wesley Sneijder sẽ tiếp tục gắn bó với các nhà ĐKVĐ Champions League đến năm 2015.

Việc Sneijder quyết định gia hạn hợp đồng với Inter đã chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến Manchester United trong thời gian vừa qua.

Thi đấu xuất sắc trong cả màu áo Inter lẫn ĐTQG Hà Lan, Sneijder đang được đánh giá là đối thủ nặng ký với Xavi (Barcelona) trong danh sách đề cử Quả bóng vàng thế giới năm nay.

Mùa rồi, tiền vệ người Hà Lan đã đoạt cú ăn ba lịch sử cùng Inter (vô địch Serie A, cúp Quốc gia, Champions League), đồng thời đoạt ngôi á quân World Cup 2010 cùng ĐTQG Hà Lan.

Phong độ ấn tượng của Sneijder khiến anh nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều "đại gia" tại châu Âu. Mới đây HLV Alex Ferguson của M.U cũng lên tiếng mong muốn có sự phục vụ của cựu tiền vệ Real Madrid.

Điều này khiến các CĐV Inter lo lắng bởi Sneijder đang là trụ cột, có ảnh hưởng to lớn đến lối chơi của đội bóng sọc xanh đen trong thời điểm hiện tại.

Để dập tắt mọi tin đồn đồng thời trấn an các CĐV, Chủ tịch Moratti và ban lãnh đạo Inter đã ngay lập tức đề nghị Sneijder ký bản hợp đồng mới. Trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sport 24, Chủ tịch Moratti cho biết, tiền vệ người Hà Lan vừa đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, nghĩa là anh sẽ tiếp tục gắn bó với "Nerazzurri" cho đến năm 2015.

Hiện chi tiết bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo giới thạo tin của xứ sở mỳ ống thì thu nhập của tiền vệ người Hà Lan sẽ tăng từ 3,5 triệu euro lên 5 triệu euro mỗi năm.

T.Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.