Bóng hồng ở World Cup 2014

30/05/2014 10:43 GMT+7

(TNO) Sau cuộc đổ bộ “quậy phá” của vợ và bạn gái các cầu thủ nổi tiếng (WAGs) của tuyển Anh ở Baden-Baden trong thời gian diễn ra World Cup 2006 tại Đức, sự hiện diện của các bóng hồng dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(TNTS) Sau cuộc đổ bộ “quậy phá” của vợ và bạn gái các cầu thủ nổi tiếng (WAGs) của tuyển Anh ở Baden-Baden trong thời gian diễn ra World Cup 2006 tại Đức, sự hiện diện của các bóng hồng dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

>> Các bóng hồng đằng sau thành công của Nadal và Ferrer
>> Nhiều bóng hồng xuất hiện ở giải golf The Masters
>> Bóng hồng trên đường đua

World Cup 2014 không phải ngoại lệ khi sẽ diễn ra một cuộc so tài sắc đẹp, “sức quậy” của các WAGs thu hút sự chú ý của người hâm mộ không kém sự căng thẳng, thú vị của các trận cầu.

Bóng hồng ở World Cup 2014 1
Shakira

Shakira: Nữ hoàng nhạc pop người Colombia không chỉ thu hút sự chú ý bởi tài năng ca hát, vẻ đẹp La tinh nóng bỏng, mà còn vì bạn trai cô là Gerard Pique, trung vệ danh tiếng của tuyển Tây Ban Nha. Đây được xem là cặp đôi nổi tiếng nhất hành tinh. Pique thành công rực rỡ trên sân cỏ với hàng tá danh hiệu ở cấp CLB và tuyển quốc gia (vô địch World Cup 2010 và Euro 2012), còn Shakira là một trong những ca sĩ thành danh nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới. Shakira vốn được biết đến trong làng bóng đá khi từng hát ca khúc Waka waka cổ động World Cup 2010. 

Bóng hồng ở World Cup 2014 2
Irina Shayk

Irina Shayk: Không những nổi tiếng là bạn gái của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo mà Irina còn luôn hớp hồn cánh đàn ông khi là một người mẫu nội y có sở thích khoe vòng 1 khi chụp ảnh. Có vẻ đẹp gợi cảm và bốc lửa, cô người mẫu áo tắm đến từ Nga chắc chắn sẽ là một trong những WAGs tạo hấp lực lớn nhất xung quanh cuộc chinh phục của tuyển Bồ Đào Nha ở Brazil.

Bóng hồng ở World Cup 2014 3
Christine Bleakley

Christine Bleakley: Vợ chưa cưới của tiền vệ kỳ cựu tuyển Anh Frank Lampard có lẽ không còn xa lạ với giới mộ điệu khi cặp đôi với cầu thủ ngôi sao của CLB Chelsea vào năm 2009. Vẻ đẹp mặn mà của tuổi 35 cùng sự nổi tiếng trên các show truyền hình Vương quốc Anh là những yếu tố giúp Bleakley trở thành một “hot girl” tại Brazil lần này.

Bóng hồng ở World Cup 2014 4
Margaret Natsuki

Margaret Natsuki: Maggy (tên gọi thân mật của Margaret Natsuki) khá thầm lặng dù sở hữu khuôn mặt xinh xắn như thiên thần và là bạn gái của tiền vệ nổi tiếng của tuyển Nhật Bản Shinj Kagawa. Vốn là một MC rất nổi tiếng ở Nhật Bản nhưng Maggy lại bị đồn thổi đóng phim cấp 3 do có nhiều nét giống nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng ở Nhật Bản là Ameri Ichinose.

Bóng hồng ở World Cup 2014 5
Alex Curran

Alex Curran: Vợ của tiền vệ điển trai Steven Gerrard vốn là một người mẫu nổi tiếng. Không những sở hữu thân hình bốc lửa, người mẹ 3 con này luôn biết cách gây chú ý bằng những vụ tai tiếng “sắc đẹp”. Vì vậy, sau khi bỏ lỡ kỳ World Cup 2010 do sinh con nhỏ và Victoria Beckham “về hưu”, Curran được cho là sẽ cầm đầu nhóm WAGs Anh “đại náo” lệnh cấm bén mảng đến gần các tuyển thủ của HLV Roy Hodgson ở Brazil lần này.

Bóng hồng ở World Cup 2014 6
Lena Gercke

Lena Gercke: Không giống như những WAGs khác, cô bạn gái của tiền vệ Sami Khedira (tuyển Đức) bước vào con đường cặp kè cầu thủ nổi tiếng khi đã thành danh. Sau chiến thắng cuộc thi Next Top Model của Đức vào năm 2006, Gercke trở thành người mẫu hàng đầu của Đức khi xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Cosmopolitan, Sports Week, Glamour và Votre Beauté cùng hàng tá hợp đồng quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu lớn của thế giới.

Bên cạnh những kiều nữ trên, cuộc trình diễn của WAGs ở World Cup 2014 sẽ còn nóng bỏng hơn với sự xuất hiện của nhiều mỹ nữ khác.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.