Bonucci bất ngờ rời Juventus để sang AC Milan

14/07/2017 20:05 GMT+7

AC Milan đã có một vụ chuyển nhượng được đánh giá là thành công khi chiêu mộ được trung vệ Leonardo Bonucci từ kình địch Juventus.

Theo tờ Gazzetta Dello Sport, AC Milan đã có giành chiến thắng ngoạn mục trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ thành công Bonucci. Hậu vệ 30 tuổi người Ý được cho là đã đồng ý gia nhập đội chủ sân San Siro và hợp đồng có thể ký hợp đồng vào cuối tuần này.
Bonucci đã gắn bó với Juventus trong 7 năm qua và giành được 6 danh hiệu vô địch Serie A liên tiếp cùng với 2 lần vào đến chung kết Champions League.
Mối quan hệ của Bonucci và HLV Max Allegri của Juventus trở nên xấu đi khi cả 2 có lời qua tiếng lại trong trận đấu với Palermo ở mùa vừa qua. Cũng chính vì vậy, hậu vệ này đã quyết định ra đi. Anh đến Milan vào sáng nay (14.7, giờ Ý) để kiểm tra sức khỏe.
Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Bonucci sẽ ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với AC Milan. Đội bóng này sẽ phải trả cho Juventus 40 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Bonucci.
Bonucci là một sản phẩm của lò đào tạo Inter Milan. Tuy nhiên, anh đã đến chơi cho Juventus vào năm 2010. Giờ thì anh sẽ trở thành thành Milan nhưng là để khoác áo AC Milan.
Bonucci sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ AC Milan AFP
AC Milan đã cho thấy tham vọng của mình sau khi đổi chủ. Trong kỳ chuyển nhượng này, ban lãnh đạo Rossoneri đã chi ra hơn 120 triệu euro để mang về một loạt tân binh như André Silva (từ Porto), Ricardo Rodriguez (từ Wolfsburg), Hakan Calhanoglu (từ Bayer Leverkusen), Andrea Conti (từ Atalanta) và Mateo Musacchio (từ Villarreal).
Với lực lượng được tăng cường một cách mạnh mẽ, AC Milan hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm cho Juventus trong cuộc đua vô địch ở Serie A mùa giải tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.