Borussia Dortmund gây hấn với Juventus

24/02/2015 17:00 GMT+7

(TNO) Borussia Dortmund đã cố tình chọc ghẹo đối thủ Juventus trước trận đấu lượt đi vòng knock-out của họ ở Champions League diễn ra rạng sáng mai 25.2 (giờ VN).

(TNO) Borussia Dortmund đã cố tình chọc ghẹo đối thủ Juventus trước trận đấu lượt đi vòng knock-out của họ ở Champions League diễn ra rạng sáng mai 25.2 (giờ VN).

>> Champions League: Bất ngờ sẽ đến từ... Juventus?
>> Chelsea và Man City gặp đại địch ở vòng 16 đội Champions League
>> Vòng 16 đội Champions League sẽ gay cấn

 
Ảnh của Immobile đăng trên trang chính thức của Dortmund

Tài khoản twitter chính thức của câu lạc bộ của nước Đức nhắc lại trận chung kết Champions League năm 1997 giữa Dortmund và Juventus, trận đấu mà "Bianconeri" thất bại 1-3 và nhìn đội bóng đến từ Đức nâng cao chiếc cúp vô địch.

Ở trận đấu đó, tiền đạo Riedle lập cú đúp giúp Dortmund dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Del Piero gỡ được một bàn cho Juventus trong hiệp hai trước khi Lars Ricken ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng mặc áo sọc vàng - đen.

Dortmund cũng đưa bức ảnh của tiền đạo người Ý Ciro Immobile, cựu cầu thủ của Juventus mà Dortmund đã mua (từ Torino) hồi mùa hè năm ngoái với dòng chữ: "Xin chào Juventus! Chúng tôi mong muốn gặp các bạn giống như chúng ta đã từng gặp nhau trong năm 1997!".

Đây không phải là trường hợp duy nhất các "cựu thù" gặp lại nhau. Paris Saint-Germain và Chelsea cũng từng đối đầu nhau ở tứ kết Champions League mùa giải trước trong khi Manchester City và Barcelona (hai đội cũng gặp nhau vào lúc 2 giờ 45 rạng sáng 25.2) đụng nhau kịch liệt ở vòng 1/8 năm ngoái với phần thắng nghiêng về Barcelona.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.